+Aa-
    Zalo

    Tiệc cưới đẹp lung linh quy tụ dàn nghệ sĩ "khủng" miền Bắc của NSND Trung Hiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiệc báo hỷ lần thứ ba của NSND Trung Hiếu và vợ 9X vừa diễn ra chiều tối 24/4 tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ miền Bắc.

    Tiệc báo hỷ lần thứ ba của NSND Trung Hiếu và vợ 9X vừa diễn ra chiều tối 24/4 tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ miền Bắc.

    Tiệc cưới của NSND Trung Hiều và cô dâu Thu Hà được diễn ra ở một không gian tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất Hà Nội. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ ở Sơn La (quê cô dâu) và Thái Bình (quê chú rể).

    NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà luôn nở nụ cười hạnh phúc trong tiệc cưới lần 3 tràn ngập hoa loa kèn. 

    Vì đám cưới diễn ra đúng mùa hoa loa kèn nở rộ nên uyên ương đã chọn loài hoa này để trang trí tiệc cưới. Hoa loa kèn đồng thời cũng là biểu tượng của sự hòa hợp trong hôn nhân.

    Trên sân khấu, nghệ sĩ Trung Hiếu xúc động phát biểu: "Tôi từng đứng trên nhiều sân khấu lớn, nhỏ và hiếm khi biết run. Thế nhưng hôm nay, khi đứng trên sân khấu cuộc đời mình, tôi hồi hộp vô cùng. Đây là vở diễn quan trọng nhất cuộc đời tôi".

    Cô dâu Thu Hà cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ cặp đôi, đồng thời nhắn nhủ tới ông xã Trung Hiếu: "Sau này cuộc sống của chúng ta sẽ có nhiều niềm vui, nỗi buồn. Nhưng anh hãy luôn tin rằng có một bàn tay sẵn sàng nắm lấy tay anh, một bờ vai để anh dựa vào. Em sẽ là hậu phương vững chắc của anh, cùng anh đẩy con thuyền tình yêu đi xa nữa".

    Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng nàn. Ảnh: VnExpress

    Cô dâu Thu Hà sinh năm 1992, từng có thời gian làm diễn viên múa và tình cờ gặp gỡ chú rể khi tham gia bộ phim hài Tết. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn 4 năm hẹn hò.

    Thu Hà hiện là nhân viên ngân hàng. Cô đồng thời học cao học quản trị kinh doanh và cuối năm nay sẽ bảo vệ thạc sĩ.

    NSND Trung Hiếu hiện là Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Không chỉ có uy tín trong giới sân khấu, Trung Hiếu còn là một diễn viên truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Đồng thời, anh còn là một cây hài ăn khách bậc nhất trong các ấn phẩm hài Tết hằng năm. Đó là lý do mà mối quan hệ của Trung Hiếu trải rộng ở nhiều lĩnh vực thuộc giới sân khấu - điện ảnh.

    Cũng bởi vậy, trong buổi tiệc cưới ở Hà Nội của NSND Trung Hiếu đã có sự tham gia của đông đảo diễn viên truyền hình và sân khấu kịch miền Bắc như NSND Hoàng Dũng, NSND Chiều Xuân, đạo diễn Trần Lực, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Thu Hà, NSƯT Congo Lý, NSƯT Vân Dung, Thanh Hương, Chí Nhân....

    Bên cạnh đó, các ca sĩ như Trọng Tấn, Tấn Minh, Lương Nguyệt Anh... cũng có mặt để chúc mừng vợ chồng NSND Trung Hiếu.

    Dàn nghệ sĩ miền Bắc xuất hiện chúc mừng NSND Trung Hiếu.

    Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt tiệc cưới là 2 MC Thảo Vân và Thành Trung. Thành Trung đùa: "Đây là đám cưới được tổ chức nhiều lần nhất ở Việt Nam". Trung Hiếu chia sẻ vợ chồng anh đơn giản, không thích bày vẽ nhưng phải làm tiệc ở nhiều nơi để bạn bè, người thân không mất công đi lại.

    Các đồng nghiệp đều chia sẻ niềm vui khi Trung Hiếu chính thức tìm được "nửa kia" của mình ở tuổi 46, sau nhiều năm cô đơn lẻ bóng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiec-cuoi-dep-lung-linh-quy-tu-dan-nghe-si-khung-mien-bac-cua-nsnd-trung-hieu-a272640.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan