+Aa-
    Zalo

    Dàn nghệ sĩ tụ họp tưng bừng trong đám cưới NSND Trung Hiếu và vợ kém 19 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp như Công Lý, Tự Long, Mạnh Hưng, Minh Tít, Hồng Đăng... đã đến chúc mừng NSND Trung Hiếu và vợ 9X.

    Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp như Công Lý, Tự Long, Mạnh Hưng, Minh Tít, Hồng Đăng... đã đến chúc mừng NSND Trung Hiếu và vợ 9X.

    Ngày 17/3, đám cưới của NSND Trung Hiếu và cô dâu Huỳnh Thu Hà đã diễn ra tại quê hương của nam nghệ sĩ tại Thái Bình.

    Sau đám cưới hồi tháng 1 tại Sơn La, Trung Hiếu vừa tiếp tục tổ chức đám cưới tại Thái Bình. Ảnh: Báo Tổ Quốc

    Trung Hiếu chia sẻ, sở dĩ anh tổ chức đám cưới ở quê vợ, quê mình rồi tới Hà Nội không phải do phô trương, tốn kém mà vì không muốn họ hàng thân thích phải đi lại nhiều vất vả.

    "Tôi chỉ ngại mọi người nghĩ tôi bày vẽ, rình rang. Thực ra, tôi tổ chức giản dị, được nhiều bạn bè giúp đỡ nên không tốn kém. Tôi làm mấy buổi tiệc chỉ để tiện cho gia đình đôi bên", Trung Hiếu tâm sự.

    NSND Tự Long và MC Phí Linh đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình tiệc cưới. Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của NSND Trung Hiếu như Quang Tèo, Công Lý, Hồng Đăng, Minh Tít, đạo diễn Trần Bình Trọng, Mạnh Hưng... đều có mặt để chúc mừng cặp đôi.

    Tự Long và Phí Linh đảm nhiệm vai trò MC tiệc cưới.

    Trong một số hình ảnh được sao Việt chia sẻ lên mạng xã hội, có thể thấy cô dâu Thu Hà mặc áo dài truyền thống bằng vải gấm màu vàng khi làm lễ gia tiên. Sau đó, vợ Trung Hiếu thay sang váy cưới màu trắng lộng lẫy trong buổi tiệc tối.

    Nhiều đồng nghiệp thân thiết tới chúc mừng vợ chồng NSND Trung Hiếu.

    Trung Hiếu là một trong những diễn viên trẻ nhất được phong tặng danh hiệu NSND vào tháng 1/2016, đồng thời cũng nhận cương vị đứng đầu Nhà hát Kịch Hà Nội khi còn rất trẻ.

    Được biết đến là một nghệ sĩ luôn cống hiến, say mê với nghề, ghi dấu ấn ở cả 3 lĩnh vực là sân khấu, phim truyền hình và phim hài nhưng Trung Hiếu cực kỳ kín tiếng với những chuyện riêng tư. Bởi vậy, khi anh tiết lộ "thoát ế" ở tuổi 46 rất nhiều người thấy ngỡ ngàng.

    Vợ NSND Trung Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà, kém anh 19 tuổi, đang học cao học và công tác trong ngành ngân hàng. Thu Hà được bạn trai nhận xét là ngoan, hiền, có tính cách trưởng thành, thấu hiểu cho công việc của Trung Hiếu.

    Cặp đôi đã hẹn hò 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trung Hiếu tâm sự, trong 4 năm hẹn hò anh và bạn gái vẫn thường xuyên đi chơi cùng nhau nhưng ít người nhận ra. Do đó chuyện tình của hai người không "bị lộ".

    "Bạn gái tôi là một người khá xinh xắn, hiền lành và ít nói. Hồi sinh viên, cô ấy từng đoạt giải Nhì gương mặt sinh viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô ấy không theo nghệ thuật dù từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực múa" - NSND Trung Hiếu từng chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nghe-si-tu-hop-tung-bung-trong-dam-cuoi-nsnd-trung-hieu-va-vo-kem-19-tuoi-a266959.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan