+Aa-
    Zalo

    Tiêm filler có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Càng ngày mọi người càng yêu bản thân mình hơn, càng nhận ra tầm quan trọng của việc cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên không ít người

    (ĐS&PL) Càng ngày mọi người càng yêu bản thân mình hơn, càng nhận ra tầm quan trọng của việc cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên không ít người còn lo sợ về vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe khi can thiệp các biện pháp thẩm mỹ. Do đó bài viết hôm nay chúng tôi xin phép gửi đến các bạn bài viết với chủ đề tiêm filler có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không

    Tiêm filler có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

    Filler có phải là chất an toàn với cơ thể?

    Trong các phương pháp thẩm mỹ, tiêm chất làm đầy filler là biện pháp làm đẹp an toàn hiệu quả nhất hiện nay. Chất làm đầy filler chính hàng được cấu tạo từ HA được đánh giá rất cao về độ an toàn và độ tương thích về sinh học đối với cơ thể.

    Filler được cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả đối với cơ thể người sử dụng. Hiện tại phương pháp làm đẹp bằng filler đang rất được ưa chuông nhưng hứa hẹn tương lai phương pháp này càng được yêu thích nhiều hơn.

    Việc tiêm filler làm đẹp không cần động chạm đến dao kéo, không cần thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thông thường. Việc tiêm filler không đau đớn và không gây dị ứng cho người sử dụng. CHỉ sau 10 đến 15 phút tiêm các bạn đã có được vẻ đẹp nhu ý.

    Tiêm filler làm đẹp có gặp phải rủi ro gì không?

    Chất lượng dung dịch filler quyết định độ an toàn của filler

    Việc tiêm filler thẩm mỹ có an toàn hay không phụ thuộc vào 2 yếu tố sau đây:

    - Chất lượng dung dịch filler.

    - Tay nghề của bác sỹ thực hiện.

    Do đó việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng. Việc sử dụng chất filler không rõ nguồn gốc, filler có lẫn tạp chất,... sẽ khiến bạn gặp phải những tình trạng như khuôn mặt bị biến dạng. Và tình trạng sử dụng chất làm đầy không đảm bảo chất lượng đang diễn ra ngày càng rộng rãi. Do đó bạn cần cẩn thận để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện tiêm fille. Đồng thời trước khi thực hiện tiêm nên kiểm tra dung dịch filler có chính hãng hay không, có mới 100% không, có đầy đủ nhãn mác hay không.

    Trái ngược với những chất làm đầy filler chuẩn chính hang được sử dụng để tiêm fiiler độn cằm là những loại chất làm đầy chẳng rõ nguồn gốc. Việc sử dụng chất làm đầy chưa rõ nguồn gốc sẽ khiến khuôn mặt của bạn gặp biến dạng thay vì có được một khuôn mặt hoàn hảo như mong muốn. Ngày càng xuất hiện nhiều vụ biến chứng nghiêm trọng bởi tiêm chất làm đầy chẳng rõ nguồn gốc ở nhiều cơ sở thẩm mỹ.

    Tổng kết

    Việc tiêm filler có an toàn với sức khỏe hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Viện thẩm mỹ Orchard tại 36 Hoàn Cầu, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ gợi ý hàng đầu cho bạn. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng và được người trong nghề đánh giá rất cao về phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-filler-co-anh-huong-gi-den-suc-khoe-khong-a298859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.