+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo U19 Việt Nam gây tò mò với pha ăn mừng bàn thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá phấn khích vì bàn thắng vừa ghi được, tiền đạo của SLNA, Hồ Tuấn Tài đã chạy về phía góc sân và vén chiếc áo đấu để lộ thông điệp tri ân đấng sinh thành.

    (ĐSPL) – Quá phấn khích vì bàn thắng vừa ghi được, tiền đạo của SLNA, Hồ Tuấn Tài đã chạy về phía góc sân và vén chiếc áo đấu để lộ thông điệp tri ân đấng sinh thành.
    SLNA đã có trận thắng không thể ấn tượng hơn khi tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 6 V.League 2015 bằng màn hủy diệt 4-0. Trong trận đấu này, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã góp công với 1 bàn thắng ở lần đầu được đá chính tại giải đấu cao nhất Việt Nam. Đó không phải là một siêu phẩm, nhưng với cá nhân tiền đạo 20 tuổi này, no lại vô cùng có ý nghĩa.
    Hồ Tuấn Tài với màn ăn mừng bàn thắng độc đáo.
    Ở 5 trận đầu tiên kể từ khi được đôn lên đá V.League, Tuấn Tài không có cơ hội ra sân thi đấu. Do đó ở trận đấu thứ 6 này, khi được tung vào sân ngay từ đầu, Tuấn Tài đã rất nỗ lực thể hiện khi được trao cơ hội trong cuộc derby bắc miền Trung. Pha lập công sau đó là thành quả xứng đáng cho ngôi sao trẻ từng khoác áo U19 Việt Nam.
    "Một ngày trước khi trận đấu giữa SLNA-Thanh Hóa, HLV Ngô Quang Trường thông báo tôi sẽ được đá chính. Tôi muốn dành khoảnh khắc lần đầu được đá V.League gửi đến mẹ của tôi. Thật may mắn khi tôi đã có được bàn thắng. Bàn thắng đó tôi xin dành tặng mẹ của mình, người đã động viên tôi theo nghiệp cầu thủ và những lúc chấn thương, mẹ vẫn bảo phải cố gắng vượt qua để theo đuổi đam mê này", Tuấn Tài chia sẻ về pha lập công sau trận đấu.
    Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ sau khi ghi bàn thể hiện thông điệp với đấng sinh thành. trong quá khứ Saido Berahino của ĐT U21 Anh sau khi ghi bàn vào lưới U21 Phần Lan đã vén áo để lộ dòng chữ "Hãy yên nghỉ. Con yêu bố" nhằm thể hiện tình cảm với người bố vừa qua đời. Gần đây Robin Van Persie đã có hành động tri ân người bạn thân xấu số Tchuna.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-u19-viet-nam-gay-to-mo-voi-pha-an-mung-ban-thang-a82109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan