+Aa-
    Zalo

    Tiến độ Soho The Global City đã triển khai những hạng mục nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến độ Soho The Global City đã triển khai những hạng mục nào? Soho là phân khu nhà phố mới nhất vừa được ra mắt tại khu đô thị The Global City. Tọa lạc tại khu vực sôi động bậc nhất của dự án, phân khu kết nối trực tiếp đến với các trung tâm thương mại náo nhiệt và được bao quanh bởi mảng xanh tuyệt đẹp.

    Phân khu nhà phố Soho sẽ được phát triển theo những chuẩn mực toàn cầu, mang đến những giá trị về văn hóa cũng như thương mại vượt bậc cho gia chủ, kiến tạo nên một nơi sống hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa.

    Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022

    Vậy tiến độ Soho The Global City hiện ra sao? Hãy cùng theo chân đội ngũ SaleReal trong những chia sẻ sau đây để nắm bắt thêm những thông tin mới nhất về phân khu nhà phố Soho.

    Phối cảnh phân khu nhà phố Soho

    Tiến độ Soho The Global City cập nhật 2022

    Trong tháng 3, tập đoàn Masterise Homes đã cho ra mắt phân khu nhà phố Soho The Global City, gây ấn tượng với một vị trí đắc địa cùng lối thiết kế độc đáo. Ngay từ khi vừa được “chào sân” trên thị trường bất động sản, phân khu đã nhanh chóng trở thành “tâm điểm” quan tâm của khách hàng cùng nhà đầu tư, hứa hẹn sẽ là “cái tên” đáng để chờ đợi trong năm 2022.

    Tại thời điểm hiện nay, phân khu vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và san lấp mặt bằng, chủ đầu tư đang chuẩn bị đầy đủ về tài chính cũng như một lộ trình thi công phù hợp để việc khởi công có thể diễn ra một cách suôn sẻ, mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với tiến độ nhanh chóng nhất.

    Dưới sự đầu tư của Masterise Homes, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối đến với tiến độ thi công cũng như chất lượng của những căn nhà phố, chắc chắn sẽ kiến tạo nên một tuyến phố thương mại sầm uất, nơi mang đến một cuộc sống yên bình giữa trung tâm nào nhiệt.

    Soho The Global City - Điểm sáng giữa trung tâm đô thị

    Phân khu Soho The Global City được lấy cảm hứng từ tuyến phố Soho sầm uất tại London, sở hữu một vị trí đắt giá và vô cùng tiềm năng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là trung tâm thương mại náo nhiệt và nhộn nhịp bậc nhất tại khu Đông Sài Gòn trong thời gian sắp tới.

    Những căn nhà phố khoác lên mình những vẻ đẹp hiện đại, được thiết kế linh hoạt theo những chuẩn mực quốc tế sang trọng dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư Foster + Partners. Mang đến một khu phố sầm uất, kết hợp hài hòa những vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đặc trưng của phố thị Việt Nam.

    Dưới “bàn tay vàng” kiến tạo những kiệt tác, chắc chắn Foster + Partners sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo với khối kiến trúc khác biệt. Mỗi tuyến phố sẽ là những sự pha trộn độc đáo, mang đến sự “mãn nhãn” trong từng ánh nhìn, từ đó tạo nên những sự sinh động đến với nơi đây.

    Soho The Global City được thiết kế theo triết lý kiến trúc bền vững, nơi kết nối hài hòa giữa con người cùng với thiên nhiên trong lành, tăng sự tương tác với hệ sinh thái tự nhiên. Vì thế, những căn nhà phố sẽ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng và mảnh xanh tự nhiên nhờ hệ thống kinh lớn cùng ban công thoáng đãng, chắc chắn sẽ mang đến những không gian sống hoàn hảo dành cho giới thượng lưu.

    Thiết kế nhà phố Soho The Global City

    Được định vị trên phân khúc cao cấp, từng đường nét thiết kế cũng như xây dựng tại từng sản phẩm luôn phải tuân theo những chuẩn mực quốc tế. Nơi đây sẽ là điểm kết nối chuỗi tiện ích giải trí, mua sắm và ăn uống hấp dẫn tại khu đô thị, mang đến cho gia chủ những cơ hội kinh doanh vượt bậc.

    Tham khảo thông tin dự án The Global City tại: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

    Với những chia sẻ trên đây, đội ngũ SaleReal mong rằng quý khách hàng đã có được cho mình những góc nhìn toàn diện hơn về Soho The Global City, từ đó có thể cân nhắc và đưa ra được cho mình những sự lựa chọn phù hợp

    CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

    Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

    Hotline: 0938.007.778

    Email: [email protected]

    Website: https://www.theglobalcity.today/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-do-soho-the-global-city-da-trien-khai-nhung-hang-muc-nao-a535162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.