+Aa-
    Zalo

    “Tiên dược” đời thường hỗ trợ quý ông luôn sung mãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tưởng chừng chỉ là nước giải khát đơn thuần, nhưng đôi khi những loại nước uống như bơ, trà xanh, đu đủ, dưa hấu, chuối…lại vô cùng hữu hiệu giúp chuyện ấy

    (ĐSPL) – Tưởng chừng chỉ là nước giải khát đơn thuần, nhưng đôi khi những loại nước uống như bơ, trà xanh, đu đủ, dưa hấu, chuối…lại vô cùng hữu hiệu giúp chuyện ấy của quý ông luôn “sung mãn”.

    Sinh tố đu đủ

    Đu đủ chứa khoảng 300\% hàm lượng vitamin C và giàu vitamin A, E có tác dụng chống oxy hóa và làm giảm cholestrol trong máu, tốt cho hệ tim mạch và cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng ham muốn ở đàn ông. Vì vậy, bạn hãy uống sinh tố đu đủ thường xuyên để có một đời sống tình dục lành mạnh và luôn tràn ngập tình yêu thương với nửa kia.

    Sinh tố chuối

    Chuối chứa enzyme bromelain rất tốt cho các quý ông khi “lâm trận”. Loại quả này còn được biết là giúp tăng lượng tinh binh ở nam giới. Không chỉ với quý ông, mà chuối còn tốt với tất cả các chị em. Vì thế hãy bổ sung chuối vào thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.

    Chuối chứa enzyme bromelain rất tốt cho các quý ông khi “lâm trận”

    Trà xanh

    Giàu chất flavonol, polyphenol – chất chống ôxy hóa tự nhiên có thể bảo vệ tế bào trước các tác nhân gây ung thư và ngăn chặn các khối u phát triển bằng cách giúp cho cơ thể xóa sạch từ gốc.

    Các chất chống ôxy hóa giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tim bằng cách thư giãn mạch máu, hạn chế sự hình thành khối máu tụ (có thể gây ra những cơn đau tim và đột quỵ). Trà xanh cũng chứa fluoride giúp răng chắc và khỏe, flavonol giúp xương cứng cáp, giảm thiểu chứng loãng xương và sâu răng. Không chỉ vậy, trà xanh còn có tác dụng giúp quý ông sung mãn chốn phòng the.

    Dưa hấu

    Theo nghiên cứu của Đại học Texas A&M, dưa hấu rất giàu một loại amino axit có tên citrulline, có khả năng thúc đẩy cơ thể sản sinh arginine, loại amino acids liên quan mật thiết tới sự vận hành của hệ tuần hoàn và các mạch máu.

    Ở nam giới, điều này đồng nghĩa với việc sự cương cứng diễn ra dễ dàng hơn. Ngoài ra, dưa hấu rất giàu vitamin A, B, C cùng một số khoáng chất như canxi, ma-giê, ka-li, sắt và kẽm giúp tăng sức đề kháng và ham muốn tình dục.

    Sinh tố bơ

    Quả bơ cũng được xếp vào nhóm các thực phẩm tốt cho “chuyện yêu”. Loại quả này giàu vitamin C,K, B cùng với chất xơ và protein có tác dụng như một chất kích thích tình dục tự nhiên.

    Để quả bơ phát huy công dụng của mình, bạn hãy chọn những quả bơ chín tới và ăn ngay. Hoặc nếu bạn chưa quen với mùi vị của nó, hãy làm sinh tố để tăng thêm sự hấp dẫn từ trái bơ.

    Quả bơ cũng được xếp vào nhóm các thực phẩm tốt cho “chuyện ấy"

    Nước ép lựu

    Theo nghiên cứu của Đại học Quen Margaret, ăn lựu có tác dụng làm tăng nồng độ testostrone, từ đó dẫn đến tăng ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới. Nếu thường xuyên uống nước ép lựu trung bình 1 ngày/lần, liên tiếp trong một tuần sẽ có tác dụng cải thiện đáng kể khả năng tình dục ở nam giới. Đặc biệt với những quý ông bị yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm nên thường xuyên sử dụng nước ép lựu sẽ giúp cải thiện đáng kể.

    Dâu tây

    Những thực phẩm có màu đỏ thường tốt cho "chuyện ấy", dâu tây cũng không phải ngoại lệ. Loại quả này giữ cho các động mạch sạch sẽ, đảm bảo cho các mạch máu được lưu thông mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Qua đó, giúp "cậu nhỏ" kéo dài được thời gian cương cứng.

    Ngoài ra, dâu tây là một loại chất kích thích tình dục tốt nhất nhờ chứa vitamin B6 và kẽm. Cả 2 chất này đều quan trọng đối với việc sản xuất hormone tình dục testosterone ở đàn ông.

    BÌNH NGUYÊN (T.H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-duoc-doi-thuong-ho-tro-quy-ong-luon-sung-man-a86678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan