+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh chấn thương, bỏ ngỏ khả năng đá trận ra quân SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến Linh gặp trận chấn thương cơ sau một pha tranh chấp trong cuộc đấu tập nội bộ.

    Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, một trong 3 cầu thủ quá tuổi được triệu tập cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31, đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong trận ra quân gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5.

    Tiến Linh đã bị căng cơ và phải chườm đá sau một pha tranh chấp trong buổi đấu tập nội bộ hôm 3/5. Hiện, anh được các bác sĩ theo dõi đặc biệt.

    tien linh chan thuong bo ngo kha nang da tran ra quan sea games 31 01
    Tiến Linh đang chạy đua với thời gian để kịp cùng U23 Việt Nam tham dự trận ra quân SEA Games 31.

    Khả năng bình phục của trung phong sinh năm 1997 còn bỏ ngỏ. Đây là tin không vui với HLV Park Hang-seo, bởi hàng công đang khiến ông đau đầu thời gian qua. Năm trận gần nhất, U23 Việt Nam chỉ ghi được hai bàn, trong đó có quả phạt đền của hậu vệ Đặng Văn Tới. Tiền đạo duy nhất trong danh sách U23 Việt Nam ghi bàn đợt này là Nguyễn Văn Tùng, ở trận giao hữu thắng U20 Hàn Quốc 1-0 tại Hàng Đẫy.

    Do đó, Tiến Linh được triệu tập để gánh vác trọng trách ghi bàn cho U23 Việt Nam tại đại hội tới. Phong độ của tiền đạo này đang khá ổn, anh ghi bàn ở trận đá tập tại Hà Nội cách đây mấy ngày. Ông Park và cộng sự tính toán điểm rơi phong độ cho chân sút số một của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, chấn thương của Tiến Linh nằm ngoài mọi sự tính toán.

    Trong danh sách đăng ký tham dự SEA Games 31 được HLV Park Hang-seo công bố vào ngày 4/5, hàng công của U23 Việt Nam còn 3 cái tên là Nguyễn Văn Tùng (CLB Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế) và Nhâm Mạnh Dũng (Viettel). Dẫu vậy, cả 3 cầu thủ này chưa thể so sánh với Tiến Linh về kinh nghiệm chinh chiến và thành tích.

    U23 Indonesia được xem là đối thủ mạnh nhất trong bảng đấu của U23 Việt Nam. Do đó, trận ra quân sắp tới giữa 2 đội được xem là trận chung kết sớm, có thể quyết định trực tiếp đến thứ hạng bảng đấu cũng như tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/5 trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-linh-chan-thuong-bo-ngo-kha-nang-da-tran-ra-quan-sea-games-31-a536362.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan