+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên Malaysia Airlines quấy rối tình dục hành khách nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát Pháp ngày 14/8 đã bắt giữ một tiếp viên nam thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines do cáo buộc quấy rối tình dục nữ hành khách Australia.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Pháp ngày 14/8 đã bắt giữ một tiếp viên nam thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines do cáo buộc quấy rối tình dục nữ hành khách Australia.
    Theo Daily Mail, trên chuyến bay MH20, tiếp viên nam yêu cầu được ngồi cạnh hành khách để trấn an tinh thần và bảo vệ cô trong chuyến bay. Tuy nhiên sau đó anh ta có những hành vi “sàm sỡ” vị khách người Australia.
    Người phụ nữ này sau đó thông báo sự việc với cảnh sát sau khi xuống sân bay Charles de Gaulle ở Paris.  Nam tiếp viên thú nhận có hành vi này 2 ngày sau đó và bị tạm giam hôm 7/8.
    Tiếp viên Malaysia Airlines quấy rối tình dục hành khách tại Pháp

    Một chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines

    Malaysia Airlines chính thức xác nhận thông tin khiếu nại tiếp viên trên chuyến bay MH20 đã tấn công tình dục một nữ hành khách người Australia. Chuyến bay MH20 ngày 4/8 có hành trình từ Kuala Lumpur đến Paris.
    Hãng hàng không Malaysia tuyên bố sẽ hỗ trợ cảnh sát Pháp trong quá trình điều tra, đồng thời nhấn mạnh sự an toàn, thoải mái của hành khách là ưu tiên hàng đầu của hãng hàng không.
    "MAS không chấp nhận các trường hợp thành viên phi hành đoàn không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và sẽ xử lý các cáo buộc tương tự một cách cực kỳ nghiêm túc", tuyên bố của Malaysia Airlines cho biết.
    Đây là sự cố hàng không mới nhất liên quan đến Malaysia Airlines kể từ sau hai thảm kịch MH370 và MH17. Chuyến bay MH370 biến mất hồi tháng 3 với 239 hành khách trong khi MH17 đã rơi tại Ukraina với cáo buộc trúng tên lửa Buk.
    Hãng hàng không Malaysia đang đứng trước nguy cơ phá sản và có thể sẽ phải thay đổi thương hiệu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-malaysia-airlines-quay-roi-tinh-duc-hanh-khach-nu-a46300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "MH17 chính là MH370"

    Chiếc máy bay Malaysia MH17 bị bắn rơi để làm cớ cho cuộc chiến tranh thế giới thứ ba hay MH17 chính là MH370 là những thuyết âm mưu đang lan truyền.