+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên máy bay AirAsia mất tích từng gửi thông điệp đến nạn nhân MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một tiếp viên hàng không có mặt trên máy bay AirAsia QZ8501 mất tích từng bày tỏ lòng tiếc thương đến các nạn nhân thảm kịch MH17.

    (ĐSPL) – Một tiếp viên hàng không có mặt trên máy bay AirAsia QZ8501 mất tích từng bày tỏ lòng tiếc thương đến các nạn nhân thảm kịch MH17.
    Theo tin tức trên tờ Daily Mail, tiếp viên hàng không Oscar Desano được cho là thành viên trong tổ bay trên chuyến bay QZ8501 chở 162 người đã mất tích trên đường từ Indonesia đến Singapore.

    Oscar Desano (giữa) được đã mất tích cùng chuyến bay QZ8501 của AirAsia.

    Desano hồi tháng 7 vừa qua đã gửi thông điệp các nạn nhân của thảm kịch MH17. Chuyến bay của hãng hàng không Malaysia đã gặp nạn ở miền đông Ukraine trên đừng từ Amsterdam đến Kuala Lumpur, khiến toàn bộ 298 người thiệt mạng. Trước đó, chuyến bay MH370 cũng đã mất tích hồi tháng 3 cùng với 239 hành khách và phi hành đoàn.
    "Tôi xin chân thành bày tỏ lòng thương tiếc về vụ rơi máy bay MH17 của hãng Malaysia Airlines. Đó là 2 thảm họa lớn chỉ trong vòng một năm", Desano viết. "Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của các hành khách, cầu mong các nạn nhân sẽ yên nghỉ".
    Một vài ngày trước khi chiếc máy bay AirAsia biến mất, Desano viết trên Twitter rằng anh đang tận hưởng ngày nghỉ Giáng sinh. Hồi đầu tháng này, anh cũng gửi một tweet chúc vợ anh có lần sinh nhật thứ 25 vui vẻ.
    Chiếc máy bay chở 162 người của hãng AirAsia đã mất tích trên đường từ Indonesia tới Singapore. Nhiều quốc gia trong khu vực đã triển khai chiến dịch tìm kiếm quy mô nhưng chưa phát hiện bất cứ dấu hiệu nào của máy bay. Có nhiều phỏng đoán cho rằng máy bay đã rơi xuống biển. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-may-bay-airasia-mat-tich-tung-gui-thong-diep-den-nan-nhan-mh17-a76728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan