+Aa-
    Zalo

    Tiết canh, thịt chó lọt top 13 món ăn gây ám ảnh với tín đồ ẩm thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ Business Insider xếp tiết canh, thịt chó vào top 13 món ăn kinh dị trên thế giới có thể khiến các tín đồ ẩm thực rùng mình.

    (ĐSPL) - Tờ Business Insider xếp tiết canh, thịt chó vào top 13 món ăn kinh dị trên thế giới có thể khiến các tín đồ ẩm thực rùng mình.

    Ở Mexico, một số loài côn trùng có thể coi là món ngon tuyệt đỉnh. Trong ảnh, người đàn ông này đang rưới sốt sâu Maguey (một loài sâu bướm) lên món taco và chuẩn bị thưởng thức.
    Món taco này trông thì bình thường nhưng thật ra được làm từ cào cào.
    Ăn châu chấu được cho là cách bổ sung chất dinh dưỡng rất tốt. Có điều hình ảnh một con châu chấu trên lưỡi người phụ nữ thực sự khiến người ta cảm thấy ghê. 
    Những chiếc bánh macaroons trang trí bằng côn trùng khô độc nhất vô nhị của công ty Micronutris ở châu Âu.
    Một số nhà khoa học tin rằng nếu chúng ta thay đổi thói quen ăn uống bằng cách ăn côn trùng sẽ giúp kết thúc cuộc khủng hoảng lương thực toàn cầu. Tuy nhiên nhìn chiếc bánh sâu này, ai dám ăn?
    Tiết canh vịt hay tiết canh lợn cũng là món ăn ghê rợn đối với nhiều người. Tuy vậy món ăn này khá phổ biến ở nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
    Một nhà hàng Trung Quốc ở Yagyakarta, Indonesia phục vụ món hamburger rắn hổ mang. Nhiều khách hàng cho rằng món này có thể chữa bệnh ngoài da, bệnh hen suyễn và còn có tác dụng tráng dương. 
    Thịt chó là một trong những món ăn gây tranh cãi nhiều nhất trong thời gian gần đây. Lễ hội thịt chó thường niên ở Yulin, Guangxi Zhuang, ở Trung Quốc - nơi mà người tham dự lễ hội ăn thịt chó - hiện đang bị phản đối quyết liệt bởi các nhà hoạt động vì động vật trên toàn thế giới.
    Những quả trứng được luộc chín bằng nước tiểu các bé trai là món khoái khẩu vào mùa xuân của người dân Chiết Giang, miền đông Trung Quốc. 
    Người đàn ông ở Tabuk, Saudi Arabia đang gặm thằn lằn Uromastyx, còn gọi là thằn lằn đuôi gai. Món này có thể ăn sống hoặc chín, nó giúp tăng cường sức khoẻ và chữa bệnh.
    Một cậu bé bán chuột luộc bên đường tại Lilongwe, thủ đô Malawi. 
    Chú ếch đã lột da này chuẩn bị vào máy xay để làm nước uống tại một khu chợ ở San Juan de Lurigancho, Lima, thủ đô Peru. 
    Món cá sấu hấp này được phục vụ ở bữa tối thường niên của Câu lạc bộ Người thám hiểm lần thứ 110 tổ chức tại khách sạn Waldorf Astoria, New York.

    [mecloud]yT8zaLdiyl[/mecloud]

    NHUỆ GIANG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-canh-thit-cho-lot-top-13-mon-an-gay-am-anh-voi-tin-do-am-thuc-a99523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.