+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ cách thức tú bà điều hành đường dây bán dâm qua nhóm tên "Tập đoàn phò"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tú bà thuê một số dân "anh chị" làm bảo kê kiêm điều hành gái bán dâm với hình thức lập nhóm kín có tên "Tập đoàn phò" trên mạng xã hội để hoạt động.

    Tú bà thuê một số dân "anh chị" làm bảo kê kiêm điều hành gái bán dâm với hình thức lập nhóm kín có tên "Tập đoàn phò" trên mạng xã hội để hoạt động.

    Ngày 20/7, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã bàn giao "Tú bà" Đặng Thị Hương (35 tuổi, ngụ phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Thành phố Đà Nẵng.

    Tú bà Đặng Thị Hương khai nhận cách thức điều hành đường dây bán dâm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, Đặng Thị Hương bị truy nã về tội Môi giới mại dâm và Chứa mại dâm. Hương được xác định là bị can cầm đầu trong vụ án đường dây mại dâm cao cấp, chuyên phục vụ người nước ngoài, du khách ở khu vực biển Đà Nẵng.

    Hương vào Đà Nẵng thuê một khách sạn, bề ngoài là kinh doanh cơ sở lưu trú nhưng là nơi để núp bóng động mại dâm.

    Sau khi đường dây bị triệt xóa, 6 bị can là đàn em của Hương đã bị khởi tố tội môi giới mại dâm, các cô gái bán dâm bị phạt hành chính. Riêng Hương bỏ trốn về Quảng Ninh.

    Ngày 17/7/2020, Hương quay lại tổ 18, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn thì bị công an bắt giữ.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời khai của Đặng Thị Hương cho biết, Hương đến Đà Nẵng, tụ tập đàn em lập đường dây tổ chức, môi giới mại dâm từ đầu năm 2020.

    Hương thuê căn nhà ở đường Minh Mạng (phường Khuê Mỹ) để đăng ký kinh doanh khách sạn, song thực chất là hoạt động mại dâm. Sau khi thuê được ngôi nhà trên, tú bà gọi nhiều gái bán dâm đến ở cùng và bán dâm cho khách có nhu cầu.

    Nghe lời Hương, các cô gái đến hợp tác và họ thỏa thuận hưởng 60% số tiền bán dâm, còn 40% là của Hương và đàn em thân cận.

    Để thuận tiện cho việc tổ chức bán dâm, Hương lập nhóm “Tập đoàn phò” nhằm trao đổi thông tin và tìm khách mua dâm. Tất cả giao dịch mua bán dâm phải thông qua nhóm kín “Tập đoàn phò” để điều người đến và giao nhận tiền.

    Khách liên hệ mua dâm 1 lần phải trả 1 triệu đồng, nếu muốn ngủ qua đêm thì phải trả 3 triệu đồng cho nhóm này. Sau khi thỏa thuận với khách, Hương điều các đàn em chở gái bán dâm đến điểm hẹn.

    Hương và đồng bọn quản lý gái bán dâm rất hà khắc, các trường hợp tự ý hoạt động, vi phạm đều bị phạt tiền.

    Vào tháng 4/2020, đường dây mại dâm bị triệt phá, 6 đồng phạm của Hương bị khởi tố, còn tú bà bỏ trốn về Quảng Ninh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cach-thuc-tu-ba-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-qua-nhom-ten-tap-doan-pho-a331586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan