+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ của chị gái Nhã Phương về màn cầu hôn của Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn về việc chị gái Nhã Phương tiết lộ chuyện em gái trả nhẫn cho Trường Giang ngay sau khi rời khỏi lễ trao giải được lan truyền nhiều trên mạng xã hội.

    Tin đồn về việc chị gái Nhã Phương tiết lộ chuyện em gái trả nhẫn cho Trường Giang ngay sau khi rời khỏi lễ trao giải được lan truyền nhiều trên mạng xã hội.

    Tối 18/1, Lễ trao giải Mai Vàng 2017 đã diễn ra ở TP HCM. Và tâm điểm của lễ trao giải chính là cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

    Danh hài nổi tiếng được xướng tên ở hai giải thưởng Diễn viên Hài xuất sắc nhất và Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất. Và trên sân khấu nhận giải Trường Giang bất ngờ có màn cầu hôn "chớp nhoáng" với Nhã Phương.

    Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Ảnh: Tri thức trực truyến

    Có nhiều ý kiến khác nhau về sự việc, ủng hộ có, phản đối cũng có không ít, nhưng điều đáng chú ý là có tin đồn về việc chị gái Nhã Phương - Bích Trâm tiết lộ em gái mình đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang và "kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp".

    Tuy nhiên, trong chia sẻ chính thức mới đây với Tri thức trực tuyến, chị gái Nhã Phương đã phủ nhận thông tin trên.

    Chị Bích Trâm khẳng định: "Thông tin Phương trả nhẫn cầu hôn là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương đã sang Thái Lan quay quảng cáo".

    Nhã Phương và chị gái.

    Nói về chuyện Trường Giang cầu hôn em gái, Bích Trâm kể: "Việc này tôi cũng hoàn toàn bất ngờ. Tôi chỉ biết chuyện khi xem clip trên mạng. Ba mẹ tôi ở quê chắc chưa biết đâu. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái".

    Ngoài ra, Bích Trâm còn bổ sung: "Tôi nghe nhiều tin đồn nhưng không quan tâm. Tôi đã gặp Giang nhiều lần và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm cậu ấy dành cho Nhã Phương. Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".

    Trước đó, trên Facebook, cô chia sẻ: "Hôm nay nhiều báo nói mình bậy lắm à nghen. Mình hem có nói gì nha".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cua-chi-gai-nha-phuong-ve-man-cau-hon-cua-truong-giang-a217055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan