+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ danh tính tài xế lái xe Mercedes-Benz G55 gắn biển đỏ giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ siêu xe Mercedes-Benz G55 nghi gắn biển đỏ giả ở Cần Thơ, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế.

    Liên quan đến vụ siêu xe Mercedes-Benz G55 nghi gắn biển đỏ giả ở Cần Thơ, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế.

    Theo báo Tiền Phong, chiếc "siêu xe" Mercedes-Benz G55 nghi gắn biển đỏ giả được phát hiện trong bãi xe của nhà hàng Trường Giang (143 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) nhưng đã trùm bạt kín. Biển sổ TM 23-66 trước và sau của xe đã bị tháo, lô gô G55 và chữ AMG trên xe cũng không còn giống như lúc xe lưu thông trên đường.

    Siêu xe gắn biển đỏ lưu thông ở TP Cần Thơ. Ảnh: CAND

    Đại tá Trần Ngọc Hạnh- Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, chiếc này này mang biển số giả. Và công an Cần Thơ đã xác minh ở Cục xe máy của Bộ Quốc phòng, biển sổ này không đăng ký cho bất kỳ chiếc xe Mercedes nào. Biển số đỏ TM 23-66 đã được cấp cho một chiếc xe Mitsubishi đời cũ thuộc Cục Quân huấn nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu.

    Cũng theo nguồn tin trên, do chiếc xe đã khóa máy nên lực lượng chức năng không thể cẩu hoặc kéo đi. Tài xế điều khiển chiếc xe được xác định là Lâm Nguyễn Cao M. (33 tuổi, ngụ TP.HCM). Cơ quan chức năng đã liên hệ để làm việc với tài xế, tuy nhiên người này không hợp tác. Công an quận Ninh Kiều tiến hành lập biên bản vắng mặt, có sự chứng kiến của lực lượng Điều tra Quân khu 9.

    Trước đó, chiếc xe Mercedes - Benz G55 AMG mang biển số đỏ TM 23-66, chạy trên đường ở quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) khiến dư luận xôn xao. Sau đó, phòng Điều tra hình sự Quân khu 9 cho lực lượng xác minh chiếc xe mang biển số quân đội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-danh-tinh-tai-xe-lai-xe-mercedes-benz-g55-gan-bien-do-gia-a239636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan