+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ đời tư của 2 nữ MC "bí ẩn" nhất Đường lên đỉnh Olympia

    (ĐS&PL) - Ngoài dàn MC quen mặt, "cầm trịch", Đường lên đỉnh Olympia còn có 2 nữ MC kịp ghi dấu ấn bởi sự duyên dáng khi lên sóng hơn 10 năm trước.

    Đường lên đỉnh Olympia - gameshow trí tuệ danh giá nhất dành cho học sinh cấp THPT trên khắp cả nước chuẩn bị bước sang mùa thứ 22.

    Một trong những yếu tố tạo nên sức sống cho Olympia đó là người dẫn chương trình. Từ Olympia mà khán giả được biết đến những cái tên như: Nhà báo Tạ Bích Loan, nhà báo Tùng Chi, MC - Đạo diễn Diệp Chi,...

    Ngoài những cái tên được người xem truyền hình quen mặt kể trên, còn có 2 nữ MC Nguyễn Kiều Anh và Khánh Chi. Đây là 2 nữ MC từng đồng hành với Olympia nhiều năm về trước nhưng đã nói lời chia tay để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

    MC Nguyễn Kiều Anh

    tiet lo doi tu cua 2 nu mc bi an nhat duong len dinh olympia dspl 6

    Sau khi rời chương trình Olympia, MC Nguyễn Kiều Anh lập gia đình và hiện đang định cư tại Pháp. (Ảnh: Dân Việt)

    Từ năm thứ 6 của chương trình Đường lên đỉnh Olympia khoảng năm 2004-2005, sau 1 quý làm MC, Nhà báo Tùng Chi thôi giữ vị trí "cầm trịch" sân khấu. Lúc này, trọng trách được nhà đài tin tưởng giao cho người dẫn chương trình Kiều Anh. Sau đó, cô gác lại công việc ở nhà đài để lên đường sang Pháp du học.

    Kiều Anh đã có 2 năm học Thạc sĩ tại nước ngoài. Hoàn thành việc học, Kiều Anh đã lập gia đình và hiện đang định cư tại Pháp. 

    Năm 2015, trong Gala kỷ niệm 15 năm của Olympia, nữ MC tiết lộ mình đã có 4 nhóc tỳ.

    Mặc dù Kiều Anh không còn gắn bó với truyền hình nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến hình ảnh cô gái MC xinh đẹp của Olympia.

    MC Khánh Chi

    tiet lo doi tu cua 2 nu mc bi an nhat duong len dinh olympia dspl 7
    MC Khánh Chi có học vấn ấn tượng và cuộc sống viên mãn ở nước ngoài. (Ảnh: Dân Việt)

    Sau khi MC Kiều Anh nói lời chào tạm biệt, người được ekip Olympia tin tưởng giao trọng trách MC là Khánh Chi. Cô từng tạo được dấu ấn mạnh mẽ ở chương trình Me Xanh trước đó.

    Khánh Chi từng có quãng thời gian du học tại Pháp. Khi kết thúc khóa học, đăng ký tham gia cuộc thi tìm người dẫn của chương trình Olympia. 

    Nhưng đến gần cuối vì lý do cá nhân, nữ MC xin rút và khi thực sự đã giải quyết được mọi vấn đề, cô mới tham gia lên sóng Olympia. Thế là kể từ trận thi Quý I đến hết mùa 8, cô là người đồng hành với các thí sinh ngay trên sân khấu.

    Cũng trong giai đoạn bắt đầu dẫn dắt Olympia, MC Khánh Chi lập gia đình và theo chồng sang Malaysia định cư. Do đó, khó khăn trong suốt quãng thời gian làm MC Olympia là việc di chuyển giữa hai quốc gia. Tuy nhiên, cô luôn nhận được sự giúp đỡ từ ekip.

    Sau thời gian 1 năm gắn bó với Olympia, Khánh Chi có thời gian ngắn làm trong một công ty truyền thông của Anh tại Kuala Lumpur. Sau đó, cô chuyển sang việc liên quan đến phân tích hợp đồng mua bán dịch vụ và thiết bị trong ngành thăm dò, khai thác dầu khí.

    Năm 2015, cô cũng từng chia sẻ thông tin đã có 1 cô con gái. Từ đó đến nay, thông tin về nữ MC duyên dáng này dường như ít hẳn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-doi-tu-cua-2-nu-mc-bi-an-nhat-duong-len-dinh-olympia-a519807.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan