+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ gây sốc về thương vụ Công Phượng tới Mito Hollyhock

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưởng đoàn HAGL tiết lộ, Mito Hollyhock muốn sở hữu Công Phượng không hoàn toàn vì yếu tố chuyên môn.

    (ĐSPL) - Trưởng đoàn HAGL tiết lộ, Mito Hollyhock muốn sở hữu Công Phượng không hoàn toàn vì yếu tố chuyên môn.

    Trở về Việt Nam sau chuyến thăm Mito Hollyhock và chốt những điều khoản còn lại của hợp đồng, ông Tấn Anh cho biết quá trình đám phán diễn ra rất thuận lợi và các bên đã chốt lại tất cả mọi vấn đề của hợp đồng.

    Công Phượng và ông Nguyễn Tấn Anh về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Thanh Niên.

    Được biết, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đã mở tiệc chào mừng ông Tấn Anh và Công Phượng tối ngày 2.11 với sự tham dự của giám đốc sở Nội vụ tỉnh Ibaraki (có thành phố Mito, nơi CLB đặt đại bản doanh), cùng các nhà tài trợ và đại diện ban tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản.

    [mecloud]L1PyZXfAtB[/mecloud]

    “Công Phượng vừa rồi qua CLB Mito Hollyhock có gặp chủ tịch, lãnh đạo cao nhất, đội trưởng lẫn tiền đạo hay nhất của đội bóng này rồi. Tất cả đều cam kết hỗ trợ tối đa cho Công Phượng khi tiền đạo này sang Nhật Bản thi đấu. Còn về chuyên môn, Công Phượng cần phải nỗ lực thật nhiều nữa mới có thể có tên trong đội hình xuất phát của CLB Mito Hollyhock”, ông Tấn Anh chia sẻ với Khám phá.

    Ông Tấn Anh cũng có tiết lộ khá bất ngờ về thương vụ này trên tờ Thanh Niên Online: “Cậu ấy sẽ không chỉ là cầu thủ bóng đá, mà còn giúp quan hệ 2 nước ở những lĩnh vực khác như tăng trưởng kinh tế, giao lưu thương mại, văn hóa, du lịch..”.

    [mecloud]RzuJ2w2eSp[/mecloud]

    Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL, tỉnh Ibaraki là tỉnh nông nghiệp, có đến 25\% lao động là người nước ngoài.  Đặc biệt thành phố Mito có rất đông người Việt là sinh viên, xuất khẩu lao động, nghiên cứu sinh…đang sinh sống. Địa phương này đang rất muốn thu hút thêm lao động, nhất là từ Việt Nam.

    Phía Nhật Bản hy vọng sẽ có ngày một nhiều người Việt Nam sang đây theo hình thức du lịch bóng đá do thành phố Mito chỉ cách Tokyo 1 giờ rưỡi đi bằng tàu lửa. Ngoài ra, tỉnh Ibaraki được cho là đang tiến hành đàm phán để mở đường bay thẳng từ TP.HCM đi Mito.

    Theo đề nghị của phía Mito Hollyhock, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 12, sau khi Công Phượng thi đấu xong giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]RWrDlT7NDP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gay-soc-ve-thuong-vu-cong-phuong-toi-mito-hollyhock-a117947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.