+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ mức lương "khủng" Xuân Trường nhận được khi đầu quân cho Thai League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mức lương của Xuân Trường ở đội bóng mới vào khoảng 10.000 USD/tháng, ngang với mức lương của thủ thành Đặng Văn Lâm ở CLB Muangthong United.

    Mức lương của Xuân Trường ở đội bóng mới vào khoảng 10.000 USD/tháng, ngang với mức lương của thủ thành Đặng Văn Lâm ở CLB Muangthong United.

    Xuân Trường sẽ mang áo 21 và nhận lương 10.000 USD/tháng từ Buriram United. 

    Như tin đã đưa, vào ngày 10/2, Xuân Trường đã chính thức ra mắt CLB Buriram United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1  năm. ​Ở đội bóng mới, tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ mang áo số 21.

    Những thông tin chi tiết về bản hợp đồng giữa 2 bên đã được phía Buriram giữ kín, từ mức phí chuyển nhượng cho đến mức đãi ngộ của Xuân Trường.

    Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ trang Vietnam Football, thì tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ nhận được mức lương rơi vào khoảng 10.000 USD/tháng, cùng xe và nhà riêng.

    Mức đãi ngộ này tương đương với những gì mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang nhận tại Muangthong United và thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á.

    Ngoài ra, để có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường trong vòng 1 năm, Buriram United đã phải trả cho HAGL số tiền vào khoảng 150.000 USD (tương đương 3,3 tỷ đồng).

    Trước đó, ngôi sao người Tuyên Quang đã rất nhanh chóng hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe bắt buộc và chứng minh anh hoàn toàn đủ sức cũng như sẵn sàng chinh chiến ở giải đấu mới được cho là có trình độ cao hơn hẳn so với V-League.

    Lương Xuân Trường (trái) trong một trận thi đấu. 

    Tại đội bóng mới này, Xuân Trường không được mặc áo số 6 yêu thích mà sẽ phải chuyển sang số áo 21. Mặc dù BLĐ Buriam United khẳng định sẽ tạo điều kiện để Xuân Trường thi đấu 70% số trận ở mùa giải tới, thế nhưng bản thân “chàng híp” cũng hiểu để có được cơ hội ra sân thường xuyên, anh cần phấn đấu nhiều hơn nữa và cải thiện nhanh nhất những điểm yếu của mình như thể lực, khả năng tranh chấp.

    Buriam United đang là nhà ĐKVĐ của Thai League, chính bởi thế, việc gia nhập đội bóng này càng được xem là thử thách lớn cho cựu đội trưởng của HAGL và U23 Việt Nam. 

    Với Xuân Trường, việc được chuyển sang thi đấu cho một đội bóng mạnh như Buriam United có thể xem là điều đáng mừng bởi lẽ tại đây, anh sẽ được chơi bóng ở một cấp độ mới, với những thử thách mới cao hơn.

    Đáng nói hơn nữa là việc anh sẽ được thi đấu ở sân chơi AFC Champions League, giải đấu quy tụ những CLB mạnh nhất tại châu Á hiện tại. Đây cũng có thể xem là điều đáng mừng cho bóng đá Việt Nam nói chung bởi việc xuất ngoại này sẽ giúp Xuân Trường và tương lai còn có những cầu thủ khác nữa được nâng cao trình độ, bản lĩnh và rèn kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-muc-luong-khung-xuan-truong-nhan-duoc-khi-dau-quan-cho-thai-league-a262943.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan