+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

    (ĐS&PL) - Vợ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết sau khi nhiễm COVID-19, sức khỏe của anh yếu hơn trước. Hiện anh vẫn điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 (TP HCM).

    Báo Người lao động đưa tin, chị Kiềm Đàm Linh - vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết: "Anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch lần 2, tôi nghĩ rằng sau cơn nguy kịch này có lẽ anh Tuấn sẽ khỏe mạnh hẳn. Từ sau khi mắc COVID- 19, sức khỏe anh xấu hơn trước. Trong thời gian tới, anh phải tiến hành một số ca mổ quan trọng".

    suc khoe nghe si tran manh tuan sau 6 thang dot quy 0
    Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và vợ.

    Hàng ngày, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tập vật lý trị liệu đều đặn cùng chuyên gia tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Bên cạnh đó, anh cũng luyện thổi saxophone hàng ngày với mong muốn sớm trở lại sân khấu.

    Nam nghệ sĩ hiện vẫn tham gia giảng dạy vì không thể bỏ học trò của mình. Ngoài sự động viên của gia đình, hằng ngày, học trò của anh Tuấn vẫn đến bệnh viên chăm sóc thầy.

    Cũng theo chị Kiều Đàm Linh, An Trần - con gái của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn – đã từ Mỹ về Việt Nam thăm cha và tham gia một số show diễn ở Hà Nội, Huế.

    Về những dự án âm nhạc, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ: "Khỏe hơn sẽ thực hiện một số MV những bài hit của anh trước đây như một cách để lưu giữ kỷ niệm. Hi vọng, những MV này sớm ra mắt khán giả".

    suc khoe nghe si tran manh tuan sau 6 thang dot quy 4
    Nam nghệ sĩ mong được diễn trở lại sớm.

    Trước đó, như đã đưa tin, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) vào tối 17/8/2021 vì đột quỵ. Nam nghệ sĩ bị đau đầu và ngã tại nhà riêng. Sau đó, anh được vợ đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

    Trước khi phải nhập viện, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xuất hiện và biểu diễn tại đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức ở bệnh viện dã chiến số 3, số 6. Tại đây, anh biểu diễn các ca khúc Quê hương, Về quê, Diễm xưa và Còn tuổi nào cho em trước hàng nghìn bệnh nhân mắc COVID-19.

    Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn là người bạn thân thiết của gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sự nghiệp của anh cũng gắn liền với nhạc Trịnh. Trong nhiều show diễn nhạc Trịnh trước đây, nam nghệ sĩ thường đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

    suc khoe nghe si tran manh tuan sau 6 thang dot quy 5
    Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại Bệnh viện dã chiến số 3 (trước lúc bị đột quỵ).

    Vào đầu tháng 4,  nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bất ngờ xuất hiện tại đêm nhạc 21 năm nhớ Trịnh Công Sơn, Em và Trịnh. Dù không tham gia biểu diễn nhưng sự hiện diện của Trần Mạnh Tuấn tại sự kiện cũng khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả vô cùng xúc động.

    Đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ lộ diện trước công chúng sau 7 tháng điều trị tai biến. Dù vẫn phải ngồi xe lăn nhưng sắc diện của Trần Mạnh Tuấn đã tươi tắn hơn. Anh vui vẻ trò chuyện cùng mọi người và không ít lần bật khóc vì xúc động trước không khí sân khấu ấm áp cùng tình cảm của khán giả.

    Sau khi phẫu thuật, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn được bác sĩ đánh giá phục hồi thần kì. Thời gian qua, nam nghệ sĩ vẫn tích cực tập vật lí trị liệu và hy vọng có thể sớm hồi phục hoàn toàn để trở lại với nghệ thuật.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-cua-nghe-si-saxophone-tran-manh-tuan-a542090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trước khi đột quỵ: Yêu saxaphone như con, hãnh diện khi

    Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trước khi đột quỵ: Yêu saxaphone như con, hãnh diện khi "con gái rượu" nối nghiệp cha

    Là một trong những nghệ sĩ saxophone hàng đầu của Việt Nam, Trần Mạnh Tuấn là cái tên quen thuộc với các khán thính giả Việt Nam. Hơn 40 năm làm nghề, anh cùng “người bạn đồng hành” là cây kèn saxophone, phiêu hết mình trong những điệu nhạc du dương, trầm bổng trên nhiều sân khấu trong và ngoài nước.