+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về cuộc điện thoại của Tổng thống Putin trước khi Ukraine "có biến"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình hình tại Ukraine đang diễn biến vô cùng căng thẳng khi Nga xác nhận tấn công nhằm vào các cơ sở hạ tầng quân sự nướcn này.

    Theo CNN trích dẫn thông tin từ hãng thông tấn Belta, ngày 24/2 (giờ địa phương), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với người đồng cấp Belarus Alexander Lukashenko.

    Cụ thể, hãng thông tấn Belta cho biết: "Vào khoảng 5h hôm nay (24/2), một cuộc điện đàm đã diễn ra giữa Tổng thống Belarus và Nga, trong đó ông Vladimir Putinđã  thông báo với người đồng cấp Belarus về tình hình ở biên giới với Ukraine và ở Donbas".

    tong thong putin dien dam
    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã điện đàm với người đồng cấp Belarus Alexander Lukashenko. Ảnh minh hoạ: TASS

    Trong khi đó, đoạn video phát trực tiếp, hãng tin CNN cho biết họ đã trông thấy binh sĩ và xe quân sự tiến vào Ukraine thông qua biên giới với Belarus. Đoạn video được quay tại giao lộ Senkivka, Urkaine với Veselovka, Belarus vào khoảng 6h48 ngày 24/2. Các nguồn tin của CNN nói rằng họ không rõ liệu lực lượng này có bao gồm binh sĩ Belarus hay chỉ có binh sĩ Nga.

    cang thang ukriane
    Hình ảnh quân đội và xe quân sự tiến vào Ukraine từ biên giới với Belarus. Ảnh: Biên phòng Ukraine/CNN 

    Đồng thời, cơ quan biên phòng Ukraine cho biết họ đã phát hiện lực lượng quân sự tiến vào nước này từ nhiều hướng. Cụ thể, cơ quan thông tin: "Vào khoảng 5h, biên giới của Ukraine tiếp giáp với Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus đã bị tấn công bởi quân đội Nga do Belarus hỗ trợ". 

    Cùng ngày, Đại sứ Nga tại Liên Hợp Quốc Vassily Nebenzia cho biết Moscown chỉ tấn công mục tiêu quân sự tại Ukraine. 

    Cụ thể, ông Vassily Nebenzia phát biểu: "Tôi xin khẳng định rằng chúng tôi không làm tổn thương tới người dân bình thường của Ukraine mà chỉ chống lại chính quyền ở Kyiv".

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-cuoc-dien-thoai-cua-tong-thong-putin-truoc-khi-ukraine-co-bien-a529323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan