+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về cuộc hôn nhân 24 năm của vợ chồng tỷ phú Bill Gates

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 7 năm hẹn hò, Bill Gates và Melinda làm đám cưới và có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 24 năm qua.

    Sau 7 năm hẹn hò, Bill Gates và Melinda làm đám cưới và có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 24 năm qua.

    Cuộc hôn nhân của vợ chồng Bill và Melinda Gates được xem là lý tưởng và mang tính biểu tượng. Năm 1987, Melinda French, gia nhập Microsoft với vai trò quản lý sản phẩm, sau khi tốt nghiệp Đại học Duke. Một vài tuần sau đó, trong chuyến dã ngoại của công ty, Melinda có cơ hội gặp gỡ giám đốc điều hành Bill Gates. Ông Bill đã ngỏ lời hẹn ăn tối với bà Melinda nhưng bị từ chối với lý do lời mời này "không đủ tự nhiên".

    Thời điểm ấy, mẹ của bà Melinda cho rằng việc con gái hẹn hò với CEO của công ty không phải ý tưởng hay. Vượt qua mọi trở ngại, Bill và Melinda cuối cùng đến với nhau sau nhiều năm hẹn hò.

    Sau khi đính hôn, ông Bill và vợ chưa cưới tới châu Phi du lịch năm 1993. Trong chuyến đi này, cả hai được chứng kiến cảnh sống nghèo khổ của người dân nơi đây. Và Họ bắt đầu nói về việc có thể dùng khối tài sản của mình ra sao để giúp đỡ những người nghèo khó khác.

    Vợ chồng Bill Gates chỉ để lại một phần rất nhỏ trong khối tài sản khổng lồ cho ba đứa con. Ảnh: Getty

    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Fortune, tỷ phú Warren Buffett tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc hôn nhân của vợ chồng Bill Gates và mối quan hệ của ông với gia đình này. Ông Warren cho hay, cả ông Bill và vợ đều là những người thông minh nhưng xét về khả năng nhìn toàn cục, bà Melinda "trên cơ" chồng.

    Ông Bill và bà Melinda là những người đồng đội ở mọi khía cạnh, cả tính cách lẫn công việc. Họ có ba đứa con và sở hữu khối tài sản trị giá 89,6 tỷ USD. Hai người cũng điều hành quỹ từ thiện Melinda and Bill Gates Foundation.

    Bill và Melinda có 2 con gái và 1 con trai và không cho phép các con dùng điện thoại di động cho đến năm 14 tuổi. Hai người đọc đủ thể loại sách cho 3 con, từ truyện thiếu nhi Guess how much I love you (Đoán xem bố yêu con đến thế nào) đến tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Fahrenheit 451.

    Cặp đôi cam kết dành phần lớn tài sản làm từ thiện và thành lập quỹ Gates Foundation năm 2000, được cho là quỹ tư nhân hoạt động minh bạch lớn nhất trên thế giới. Trong khi đó, mỗi người con nhà Gates sẽ chỉ thừa kế khoảng 10 triệu USD, một khoản tiền quá nhỏ trong khối tài sản 89,6 tỷ USD của bố mẹ.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-cuoc-hon-nhan-24-nam-cua-vo-chong-ty-phu-bill-gates-a220115.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan