+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về hôn nhân của Vinh Râu - Lương Minh Trang: Chồng chấp nhận ở rể để vợ không phải làm dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu tuyên bố "đường ai nấy đi", câu chuyện hôn nhân của cặp đôi Vinh Râu - Lương Minh Trang được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

    Chiều ngày 28/7, nữ ca sĩ Lương Minh Trang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi xác nhận chính thức ly hôn Vinh Râu - thành viên nhóm Fap TV sau 6 năm chung sống. Chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, không còn chung lối nhưng nữ ca sĩ chúc chồng cũ sớm tìm được một người phụ nữ tốt hơn mình.

    tiet lo ve hon nhan cua vinh rau luong minh trang chong chap nhan o re de vo khong phai lam dau3
    Vinh Râu - Lương Minh Trang ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

    Về phía Vinh Râu, sau tuyên bố của vợ cũ anh cũng có động thái gây chú ý. "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn. Respect những kỷ niệm!", Vinh Râu viết trên trang cá nhân.

    Cho đến mới đây, cư dân mạng vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước thông tin đáng tiếc này và đã "đào" lại đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Vinh Râu và bà xã trước khi ly hôn, đáng chú ý nhất là chi tiết quá trình về làm dâu của nữ ca sĩ họ Lương.

    Bị gia đình phản đối vì tính tình quá thẳng thắn

    Năm 2020, Vinh Râu từng chia sẻ với báo Thanh Niên về hồi mới đưa Lương Minh Trang về ra mắt ra đình. Nam diễn viên cho biết thời gian đó, phụ huynh gần như phản đối. Thế nhưng sau đó, nữ ca sĩ đã chịu khó trò chuyện với bố chồng nhiều hơn và được thương hơn cả con ruột.

    Vinh Râu tâm sự: "Vinh biết cái tính của Trang mới về chắc không được lòng phụ huynh đâu. Mà vẫn muốn dắt về. Vinh nói 'Ba, con thương nhỏ này, con thích nhỏ này ba coi sao'. Lúc đầu thì ba không chịu. Tại tính Trang thẳng lắm mà còn hay cà lơ phất phơ nữa nên mới vô chẳng có ai có cảm tình cả".

    tiet lo ve hon nhan cua vinh rau luong minh trang chong chap nhan o re de vo khong phai lam dau1
    Cặp đôi từng bị gia đình phản đối vì Lương Minh Trang có tính tình quá thẳng thắn.

    Đáp lại chia sẻ của ông xã, Lương Minh Trang bộc bạch: "Lúc qua nhà Vinh mình để tóc tém, mặc quần short áo thun rộng, mặc kiểu đó người lớn họ đâu có thích. Mình cũng biết nhưng mà mình có suy nghĩ cố chấp là làm cho ba anh thích luôn. Sau nhiều lần ba Vinh cũng có góp ý. Sau đó có gì mình nói thẳng với ba luôn.

    Mình muốn ba mặt một lời, nếu ba không thích mình sẽ giải thích tại sao lại như vậy nhưng mà hiệu quả nha. Con gái thường ngại nói chuyện với má chồng, ba chồng nhưng Trang hoà đồng nên muốn hiểu ba hơn, ba cũng hiểu mình hơn. Thông qua anh Vinh thì anh nói thiếu, hay nói thêm gì đó không biết được. Qua đó thì hiểu nhau hơn, Trang với ba hợp tính lắm nhiều khi hợp hơn Vinh nữa. Vinh giống như con ghẻ vậy đó".

    Mối tình "ghét của nào trời trao của ấy"

    Vinh Râu và Lương Minh Trang từng tiết lộ về chuyện tình thú vị của mình trong chương trình Vợ chồng son. Theo đó, Vinh Râu tình cờ gặp Lương Minh Trang trong buổi casting của FAP TV. Cả hai đều ấn tượng xấu về nhau, Vinh Râu ghét ra mặt "bà ca sĩ tóc tém ăn mặc lố lăng" còn Lương Minh Trang thấy rợn người vì "ông chú râu ria bặm trợn".

    tiet lo ve hon nhan cua vinh rau luong minh trang chong chap nhan o re de vo khong phai lam dau4
    Đôi vợ chồng trẻ từng "gây sốt" trong chương trình Vợ chồng son.

    Sau khi quen biết, cả hai trò chuyện nhiều và hiểu nhau hơn. Chỉ mất nửa năm, Lương Minh Trang đã chấp nhận lời cầu hôn của nam diễn viên hơn mình 1 tuổi dù gout của nữ ca sĩ từng thích tình yêu lãng mạn với bạch mã hoàng tử.

    Được biết, Vinh Râu đã chinh phục Lương Minh Trang bằng sự chân thành, không tính toán. Mỗi ngày, vào 5 giờ sáng, anh vượt đường xa đến nhà bạn gái đưa đồ ăn vì sợ cô bỏ bữa. Khi Lương Minh Trang ốm, Vinh Râu lo lắng chăm sóc đến từng viên thuốc. Trong chương trình, nữ ca sĩ ngọt ngào gọi ông xã là "người đàn ông tuyệt vời duy nhất còn sót lại trên thế giới".

    Lương Minh Trang cũng cho biết, vợ chồng cô không biết ghen vì Vinh Râu thuộc tuýp đàn ông sợ vợ, hễ xong việc là về nhà với vợ.

    Chồng chấp nhận ở rể vì không muốn vợ làm dâu

    Khi tham gia chương trình Trăng mật diệu kỳ, Vinh Râu tâm sự với MC Hồng Phúc về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Anh chia sẻ thật lòng rằng: "Em nói với nhà em là em ở nhà Trang để gần công ty, để dễ đi lại làm việc. Nhưng mà mục đích chính là em ngại việc Trang sẽ qua làm dâu. Vì em thấy Trang còn cư xử chưa chín chắn lắm".

    Trái ngược với tính cách lầy lội ngày thường, khi nói đến chủ đề này, nam diễn viên cực kì nghiêm túc: "Cho nên né được gì thì né. Mình khéo hơn một xíu nên mình chấp nhận ở rể".

    tiet lo ve hon nhan cua vinh rau luong minh trang chong chap nhan o re de vo khong phai lam dau5
    Vinh Râu vốn được biết đến là một người chồng rất thương yêu vợ.

    Để vợ không phải khó xử khi về làm dâu nhà mình, hóa ra Vinh Râu đã khéo léo chọn cách ở rể. Câu nói này của anh khiến người xem không khỏi xúc động. Cư dân mạng cũng không ngừng tán thưởng cho sự tinh tế và thấu hiểu Vinh Râu dành cho bà xã thời điểm đó.

    Mặc dù đã dành nhiều tình cảm lẫn thanh xuân cho nhau là vậy, nhưng sau 3 năm 8 tháng kết hôn, Vinh Râu và Lương Minh Trang đã chính thức đường ai nấy đi. Trên Facebook của mình, Lương Minh Trang cũng chúc chồng cũ luôn cháy hết mình với công việc và sớm tìm được người phù hợp hơn mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-hon-nhan-cua-vinh-rau-luong-minh-trang-chong-chap-nhan-o-re-de-vo-khong-phai-lam-dau-a508567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan