+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về nhân tố X “bí ẩn” Martin Lo vừa được thầy Park “khai quật”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự chăm chỉ và tỏa sáng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U18 Việt Nam, Martin Lo đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

    Với sự chăm chỉ và tỏa sáng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U18 Việt Nam, Martin Lo đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

    Chiều 10/7, U23 Việt Nam và U18 Việt Nam có trận đá tập tại sân PVF. Được đánh giá cao hơn, U23 Việt Nam là đội nắm quyền kiểm soát trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Việt Cường đã đánh đầu tung lưới đàn em sau đường treo bóng cực chuẩn của cầu thủ Việt kiều Martin Lò.

    Có bàn dẫn, U23 Việt Nam chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn duy trì được sức ép lên phần sân U18 Việt Nam. Lần lượt Việt Cường, Văn Bửu, Martin Lò đều có cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng bộ ba này không thể tận dụng thành công.

    Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo tung Tiến Linh vào sân. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương gây ấn tượng với một vài tình huống xử lý chững chạc mở ra cơ hội cho đồng đội. Nhưng bàn thắng vẫn không đến.

    Về phía U18 Việt Nam, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn được cầm nhiều bóng trong hiệp hai nhưng những pha tấn công từ hai biên không thể gây khó khăn cho hàng thủ U23 Việt Nam. Chung cuộc, U23 Việt Nam giành thắng lợi 1-0.

    HLV Park Hang-seo có quyền hài lòng về thế trận của các học trò bởi dù mới tập luyện cùng nhau 1 ngày, Martin Lò và đồng đội đã thể hiện được sự kết dính cần thiết. Riêng cá nhân cầu thủ Việt kiều, anh đã chứng minh mình đủ sức giữ vai trò dẫn dắt lối chơi, vị trí mà HLV Park Hang-seo đang tìm kiếm cho U23 Việt Nam.

    Được biết, Martin Lo (22 tuổi) là cầu thủ vừa được triệu lập lên U22 Việt Nam sinh ra và lớn lên ở Australia, trong gia đình có bố mẹ đều là người Việt. Anh chơi bóng từ năm 7 tuổi và bắt đầu luyện tập chuyên nghiệp năm 14 tuổi.

    Martin Lo (22 tuổi), cầu thủ vừa được triệu lập lên U22 Việt Nam sinh ra và lớn lên ở Australia, trong gia đình có bố mẹ đều là người Việt. Anh chơi bóng từ năm 7 tuổi và bắt đầu luyện tập chuyên nghiệp năm 14 tuổi.

    Từ bỏ cơ hội phát triển sự nghiệp tại Australia, Martin Lo về Việt Nam chơi bóng nhờ niềm cảm hứng mang tên Quang Hải và U23 Việt Nam. Hiện anh chơi cho CLB Phố Hiến tại giải Hạng nhất Quốc gia 2019. Nam tiền vệ đặt mục tiêu giúp đội bóng giành quyền lên chơi tại V.League và bản thân có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia.

    Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh hút hồn của Martin Lo:

    Thanh Tùng (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-nhan-to-x-bi-an-martin-lo-vua-duoc-thay-park-khai-quat-a283709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan