+Aa-
    Zalo

    Danh sách tập trung U23 Việt Nam: Cầu thủ Việt kiều Martin Lo được gọi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong danh sách triệu tập tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar, đáng chú ý có tên cầu thủ Việt kiều Martin Lo.

    Trong danh sách triệu tập tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar, đáng chú ý có tên cầu thủ Việt kiều Martin Lo.

    Danh sách triệu tập tuyển U23 Việt Nam. Nguồn: VFF

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ của tuyển U23 Việt Nam.

    Sở dĩ danh sách lên đến 30 người, là do ban huấn luyện (BHL) coi trận đấu với U23 Myanmar là màn tập dượt quan trọng để có cái nhìn toàn diện hơn về lực lượng của đội, hướng tới SEA Games 30 vào cuối năm.

    Các cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) như thủ thành: Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại đều có mặt.

    Việc Bùi Tiến Dũng có mặt ở đội hình tập trung của U23 Việt Nam thay vì đội tuyển Quốc gia dự King's Cup 2019 khiến nhiều người chú ý.

    Dù vậy, đây có thể xem như một quyết định hợp lý khi mà Tiến Dũng vừa gặp chấn thương hồi đầu năm 2019, lại không được thi đấu nhiều tại V-League. Trong khi đó, những cái tên được gọi lên tuyển Quốc gia như Nguyên Mạnh, Văn Lâm, Văn Toản đều được bắt chính tại CLB của mình và thể hiện ổn định.

    Ngoài ra, những cái tên trong đội hình của U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua vòng loạt U23 châu Á 2020 với 3 chiến thắng tuyệt đối vừa qua cũng được góp mặt như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài,…

    Bên cạnh đó, có thể thấy trong danh sách tập trung của U23 Việt Nam, rất nhiều cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất QG LS 2019. Cụ thể, có 9 cầu thủ đang thi đấu ở các đội hạng nhất như Đức Thông, Ngọc Bảo (Phố Hiến), Danh Trung (Huế), Xuân Tú (HL Hà Tĩnh)…

    Một sự xuất hiện đáng chú ý trong danh sách lần này, là cầu thủ thủ trẻ gốc Việt, Martin Lo.

    Martin Lo lần đầu được gọi lên tuyển.

    Martin Lo sinh ra và lớn lên tại Australia, có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Anh học bóng đá ở Australia, từng chơi trong màu áo của Western Sydney, đội bóng thi đấu ở giải VĐQG Australia nên khi trở về Việt Nam thi đấu ở giải Hạng Nhất, Martin Lo không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình.

    Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 2/6 tới. Toàn đội luyện tập tại Hà Nội cho tới ngày 5/6 hoặc 6/6 trước khi di chuyển đến Phú Thọ để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar.

    Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 7/6 trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-tap-trung-u23-viet-nam-cau-thu-viet-kieu-martin-lo-duoc-goi-a277397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan