+Aa-
    Zalo

    Hé lộ giá và thời điểm bán vé trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Myanmar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Myanmar sẽ bán ra 16.400 vé - bằng với số ghế của sân vận động (SVĐ) Việt Trì (Phú Thọ).

    Trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Myanmar sẽ bán ra 16.400 vé - bằng với số ghế của sân vận động (SVĐ) Việt Trì (Phú Thọ).

    SVĐ Việt Trì - nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Ảnh: Lao Động

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Phú Thọ, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh để kiểm tra, đánh giá tiến độ hoàn thiện cơ sở vật chất của SVĐ Việt Trì - nơi tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Myanmar.

    Đây là lần đầu tiên một đội tuyển bóng đá quốc gia tới thi đấu giao hữu ở SVĐ Việt Trì. Dù vậy, Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh đánh giá cao về công tác chuẩn bị của tỉnh Phú Thọ khi trong một thời gian rất ngắn đã gấp rút hoàn thành các các hạng mục chính theo yêu cầu của VFF.

    Vấn đề được quan tâm nhất là việc bán vé cũng như giá vé của trận giao hữu quốc tế này đã được ban tổ chức hé lộ trong buổi làm việc.

    Theo Kinh tế Đô thị, vé dự kiến sẽ được bán vào ngày 4/6 với tổng số vé bằng với số ghế của sân vận động là 16.400 vé. Ngoài ra, vé sẽ có 3 mệnh giá là 100 nghìn đồng, 150 nghìn đồng và 200 nghìn đồng.

    Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh cho biết, việc phát hành vé tới người hâm mộ sẽ có 3 kênh là online, bán trực tiếp khi khán giả tới sân mua (VFF sẽ phối hợp với Sở VHTT&DL tỉnh phát hành) và 1 phần giành cho các ban ngành của tỉnh, đối tác tài trọ của VFF sẽ mua qua đường công văn.

    UBND tỉnh Phú Thọ nhấn mạnh, đã chỉ đạo các bộ phận liên quan xây dựng các phương án nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong các ngày phát hành vé trực tiếp tại quầy, tích cực đẩy mạnh tuyên truyền để khán giả hâm mộ cùng phối hợp ngăn chặn hiện tượng vé chợ đen và vấn nạn vé giả có thể xảy ra.

    Để phục vụ khán giả địa phương, ban tổ chức trận đấu cũng lắp đặt màn hình lớn bên ngoài sân vận động cho người hâm mộ tiện theo dõi, cổ vũ U23 Việt Nam.

    Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ được diễn ra vào ngày 7/6 trên sân vận động Việt Trì.

    Trận đấu này cũng được đánh giá là bài test đầu tiên về nhân sự cho U23 Việt Nam với sự góp mặt của nhiều gương mặt thuộc thế hệ các cầu thủ trưởng thành từ lứa U19.

    Thành phần BHL cũng sẽ có những sự bổ sung để đáp ứng tốt nhiệm vụ trong bối cảnh ĐTQG hội quân vào cùng thời điểm để chuẩn bị tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-gia-va-thoi-diem-ban-ve-tran-giao-huu-u23-viet-nam---u23-myanmar-a276860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan