+Aa-
    Zalo

    “Ông lớn” Muangthong United chi tiền mời HLV U23 Thái Lan về ngồi "ghế nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Thái Lan ngày 22/5 tiết lộ việc Muangthong United sắp chi ra một số tiền "khủng" để đưa HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama về dẫn dắt CLB.

    Truyền thông Thái Lan ngày 22/5 tiết lộ việc Muangthong United sắp chi ra một số tiền "khủng" để đưa HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama về dẫn dắt CLB.

    HLV Alexandre Gama hiện đang dẫn dắt U23 Thái Lan.

    "Đại gia" Thai League Muangthong United đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược đáng kinh ngạc ở mùa giải này. Dù chi tiền để mang về dàn hảo thủ, thậm chí đổi HLV khi giải đấu bắt đầu không bao lâu, Muangthong vẫn ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng Thai League.

    Ban lãnh đạo của Muangthong thậm chí còn thất vọng về đội bóng đến mức đề nghị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) không gọi cầu thủ của họ lên tuyển chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

    Lý do được đội bóng này đưa ra là sợ ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển quốc gia do các cầu thủ đang đánh mất niềm tin.

    Trước cuộc khủng hoảng sâu tại Muangthong, tờ SMM Sport tiết lộ, đội bóng này đang tính chi ra khoản tiền 20 triệu baht để ông Alexandre Gama từ chức U23 Thái Lan về dẫn dắt các cầu thủ đang rệu rã của họ.

    Nhà cầm quân người Brazil có nhiều kinh nghiệm ở Thai League và cũng đang không mấy mặn mà với U23 Thái Lan vì phải gánh chịu áp lực lớn.

    Tờ Thairath thì cho biết, Alexandre Gama đã chủ động đề nghị hủy hợp đồng với FAT. Quyết định này khiến các quan chức bóng đá Thái Lan khá thất vọng và Chủ tịch FAT - Somyot Poompanmoung buộc phải đứng ra thương lượng.

    "Tôi đã nói chuyện với Gama, trước tin đồn về việc ông ấy từ chức. Kế hoạch của FAT là HLV Gama tiếp tục dẫn U23 Thái Lan dự giải đấu ở Singapore. Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thủ tục, bao gồm cả đặt phòng và vé. Sau đó, ông ấy được tự do quyết định tương lai của mình" - Chủ tịch Somyot Poompanmoung cho biết.

    Giải giao hữu ở Singapore vào tháng sau của U23 Thái Lan là để chuẩn bị cho SEA Games sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

    Trước khi có tin tức về việc ông Alexandre Gama về dẫn dắt Muangthong, HLV người trưởng của CLB này, ông Yoon Jong-hwan đã có thành tích vô cùng yếu kém.

    Sau 6 trận dưới thời Yoon Jong-hwan, Muang Thong United chỉ thắng được 1 trận, bị loại sớm ở vòng 32 đội League Cup. Vì lẽ đó, Naver Sports (Hàn Quốc) đưa tin, ông này sẽ sớm từ chức vì không thể vực dậy đội bóng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-lon-muangthong-united-chi-tien-moi-hlv-u23-thai-lan-ve-ngoi-ghe-nong-a276593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan