+Aa-
    Zalo

    Sớm lên đường dự King's Cup, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách vào ngày nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT Việt Nam sẽ lên đường dự King's Cup 2019 từ ngày 1/6, sớm hơn lịch trình dự kiến 2 ngày.

    ĐT Việt Nam sẽ lên đường dự King's Cup 2019 từ ngày 1/6, sớm hơn lịch trình dự kiến 2 ngày. Điều này có nghĩa là HLV Park Hang-seo cũng sẽ nhanh chóng công bố danh sách tuyển thủ tham dự giải đấu này trong thời gian tới.

    Tuyển Việt Nam sẽ lên đường dự King's Cup 2019 từ ngày 1/6. Ảnh: Lao Động

    King's Cup 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 5/6 đến ngày 8/6. Đây là giải đấu truyền thống của Thái Lan với 4 đội bóng tham dự mỗi năm.

    Năm nay, King's Cup có sự góp mặt của 4 đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) gồm Việt Nam, Curacao, Ấn Độ và chủ nhà Thái Lan. Theo kết quả bốc thăm, Ấn Độ sẽ chạm trán Curaçao ở trận mở màn, ngay sau đó là cuộc "nội chiến" Đông Nam Á giữa chủ nhà Thái Lan và Việt Nam.

    Ban đầu, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 1/6 và lên đường sang Thái Lan vào ngày 2/6 hoặc 3/6. Tuy nhiên, VFF đã quyết định có những điều chỉnh để toàn đội được bảo đảm về thể lực, làm quen với thời tiết và quyết thắng Thái Lan ở trận đấu đầu tiên.

    Bởi vậy, tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở Thái Lan từ ngày 1/6. Toàn bộ cầu thủ và BHL ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi tại Bangkok và di chuyển 400km tới Buriram sáng vào ngày 2/6.

    "Chúng tôi đã đề nghị phía BTC chuẩn bị chu đáo, đón đội trong ngày 1/6 để đảm bảo công tác chuẩn bị đúng yêu cầu. Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Buriram nên HLV Park Hang-seo đã nhất trí sang sớm hơn để đội có thời gian tập luyện" - Dân Việt một vị lãnh đạo VFF chia sẻ.

    Theo kế hoạch, thầy Park và các học trò sẽ có 3 buổi tập trước khi bước vào trận ra quân gặp đội tuyển Thái Lan tại trận mở màn vào ngày 5/6. Với quyết định sang Thái sớm, khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ không có buổi tập luyện nào tại Việt Nam. 

    Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách chính thức ĐT Việt Nam dự giải đấu này vào ngày 31/5, sau khi vòng 12 V-League 2019 khép lại.

    Đây là lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đối đầu với bóng đá Thái Lan ở cấp độ đội tuyển. Đoàn quân của ông Park hướng đến chức vô địch King's Cup 2019 để duy trì vị trí trên BXh FIFA trước khi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

    Lịch thi đấu King's Cuo 2019:

    Ngày 5/6/2019

    15h30 Curaçao vs Ấn Độ (1)

    19h45 Thái Lan vs Việt Nam (2)

    Ngày 8/6/2019

    15h30 Thua trận 1 vs Thua trận 2 (Tranh Ba-Tư)

    19h45 Thắng trận 1 vs Thắng trận 2 (Chung kết)

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/som-len-duong-du-kings-cup-hlv-park-hang-seo-se-chot-danh-sach-vao-ngay-nao-a276346.html
    Sự kiện: King’s Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan