+Aa-
    Zalo

    Tiết mục múa bóng mừng ngày 20/11 của học sinh Cao Bằng khiến cư dân mạng xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các bạn học sinh khiến người xem không thể rời mắt với những hình ảnh được xây dựng nên qua tiết mục múa của mình.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong những dịp lễ lớn trong năm, chính vì thế nên trong ngày đặc biệt này, hầu như các trường đều tổ chức các chương trình văn nghệ chào mừng, tri ân tập thể cán bộ, công nhân viên chức đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt, trong chương trình, các tiết mục văn nghệ chính là một phần không thể thiếu.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại tiết mục múa bóng cực tài tình và điêu luyện do các bạn học sinh cấp 3 thực hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    tiet-muc-mua-bong-viet-nam-que-huong-toi-cua-hs-cao-bang-khien-dan-mang-tram-tro--qua-chuyen-nghiep---tap-chi-saostar.mp4

    Được biết, bài múa được thực hiện bởi Chi đoàn 12 Toán, THPT Chuyên Cao Bằng trong hội thi văn nghệ chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Có thể thấy, các bạn học sinh đã tái hiện hình ảnh hình ảnh non sông, đất nước, con người Việt Nam một cách đặc sắc và sinh động khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt.

    tiet muc mua bong

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài ngày clip đã nhận lượt xem "khủng" cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận khen ngợi.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mình thích những tiết mục như thế này. Các em đã đổ vào đây rất nhiều chất xám, vừa ý nghĩa lại không hề nhàm chán. Mong các em sẽ phát huy được những tiết mục như này";

    "Giỏi quá. Học sinh ngoài học kiến thức nên phát triển năng khiếu và hoạt động trải nghiệm";

    "Cảm ơn đạo diễn đưa tiết mục múa thật độc đáo vào trường học hay và ý nghĩa chúc mừng các cháu giỏi như diễn viên múa"

    "Quá xuất sắc, lâu rồi mình mới được thưởng thức 1 tiết mục văn nghệ của học sinh tuyệt vời như vậy. Các em múa đẹp và hơn thế nữa là ý nghĩa của tiết mục";

    "Tuyệt vời quá, có lẽ đây là tiết mục hay nhất và là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời học sinh".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-muc-mua-bong-mung-ngay-20-11-cua-hoc-sinh-cao-bang-khien-cu-dan-mang-xuc-dong-a557692.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan