+Aa-
    Zalo

    Tiêu Châu Như Quỳnh diện 8 chiếc váy trong liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ mặc khoảng 8 bộ trang phục của những nhà thiết kế nổi tiếng như: Lê Thanh Hòa, Quân Phạm, Huy Trần… trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    (ĐSPL) - Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ mặc khoảng 8 bộ trang phục của những nhà thiết kế nổi tiếng như: Lê Thanh Hòa, Quân Phạm, Huy Trần… trong liveshow "Tôi tỏa sáng".

    Chỉ còn 2 ngày nữa (ngày 18/10/2014), liveshow "Tôi tỏa sáng" – liveshow đầu tiên của Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ diễn ra tại sân khấu Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – Tp.HCM). Nữ ca sĩ hiện đang tất bật tập luyện vũ đạo cũng như chuẩn bị trang phục cho liveshow.

    Chiều qua, nữ ca sĩ đã có buổi tập luyện cùng với các vũ công tại Cung văn hóa Lao Động. Đây cũng là một trong những chương trình ca nhạc hiếm hoi mà Tiêu Châu Như Quỳnh tự tin khoe vũ đạo. 

     
     

    Trong chương trình, cô sẽ có  tiết mục hợp ca cùng ca sĩ Minh Thư và Ái Phương trong 1 liên khúc sôi động, với những vũ đạo sexy, gợi cảm.  Ngoài Minh Thư và Ái Phương, khách mời của Tiêu Châu Như Quỳnh còn có các gương mặt đến từ cuộc thi Giọng hát Việt như Thái Trinh, Đào Bá Lộc, cùng nhóm FB Boiz.

    Cùng với những bài hit quen thuộc, trong liveshow "Tôi tỏa sáng" Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ biểu diễn những ca khúc chưa từng được phát hành trên thị trường cũng như làm mới lại một số ca khúc cũ. Cô cho biết, trong chương trình cô sẽ có một tiết mục Liên khúc kết hợp giữa thể loại nhạc broadway và nhạc EDM, với phần hòa âm phối khí được thực hiện bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đặc biệt, nữ ca sĩ sẽ cover ca khúc Listen của Beyonce. Đây là ca khúc trong bộ phim nổi tiếng Dreamgirls từng đoạt  giải Oscar, Quả Cầu Vàng năm 2007.

    "Tôi tỏa sáng" cũng là liveshow đánh dấu sự đổi mới về hình ảnh của Tiêu Châu Như Quỳnh nên cô cũng khá đầu tư cho trang phục. Dự kiến, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ mặc khoảng 8 bộ trang phục của những nhà thiết kế nổi tiếng như: Lê Thanh Hòa, Quân Phạm, Huy Trần… 

     
     Nữ ca sĩ cũng vừa có buổi thử trang phục tại showroom của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

    Liveshow "Tôi tỏa sáng" The Men và Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ diễn ra vào ngày 18/10 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chau-nhu-quynh-dien-8-chiec-vay-trong-liveshow-a55790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan