+Aa-
    Zalo

    Tiêu cực tại trạm cân Nghệ An: Côn đồ truy sát người tố cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, có nhiều nghi vấn tiêu cực tại Trạm cân tải trọng Nghệ An đã bị chính nhà xe bóc mẽ, tố cáo.

    (ĐSPL) - Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, có nhiều nghi vấn tiêu cực tại Trạm cân tải trọng Nghệ An đã bị chính nhà xe bóc mẽ, tố cáo.

    Mới đây, một nhóm người tiếp cận lãnh đạo Trạm cân để cung cấp tài liệu, tố cáo những không được tiếp nhận. Ngay sau đó, những người này đã bị một nhóm thanh niên lạ tấn công khi đang ăn trưa tại quán cơm, cách trạm cân 2km.

    Theo tố cáo: Khoảng 12h ngày 13/9, sau khi mang tư liệu đến Trạm cân Đền Cuông thuộc huyện Diễn Châu (Nghệ An) gặp lãnh đạo trạm, ông Nguyễn Văn L., Kiều Đình L. và ông T. đã đến một quán cơm (thuộc địa phận huyện Nghi Lộc) cách trạm này 3km để ăn trưa.

    Trong lúc đang ngồi ăn cơm, những người này phát hiện 3 kẻ lạ mặt bước xuống từ chiếc xe ô tô Toyota Fortuner mang BKS: 37V – 2763 (đăng ký tên Công ty TNHH Hoàng Phúc, địa chỉ ở huyện Diễn Châu) tự xưng là công an và yêu cầu các ông này xuất trình giấy tờ. Một trong 3 người đã đề nghị những người này phải chứng minh bằng thẻ ngành thì liền bị cả nhóm người lạ dùng ống tuýp tấn công.

    Chiếc xe mà nhóm côn đồ sử dụng

    Quá hoảng sợ nên 3 người bỏ chạy sau trận đòn bất ngờ. Khoảng 15 phút sau, nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Vụ hành hung đã khiến 3 người bị đa chấn thương. Riêng người lái xe tên Nguyễn Văn L. phải nhập viện vì nhiều vết thương trên người và nứt ống xương tay phải.

    Lái xe Nguyễn Văn L. bị thương nặng

    Trước đó, vì bức xúc trước việc “làm luật” trắng trợn của Trạm cân Đền Cuông, những người này đã ghi lại hình các tư liệu tiêu cực để phản ánh với lãnh đạo trạm và các cơ quan chức năng.

    Hiện tại, CQĐT, Công an huyện Nghi Lộc đã tạm giữ phương tiện gây án, tiến hành làm rõ hành vi của nhóm người đi trên xe Fortuner; Giám đốc Sở GT – VT tỉnh Nghệ An đã ra quyết định đình chỉ ít nhất 1 nhân viên tại trạm cân này, vì có hành vi tiêu cực theo tố cáo.

    (Còn nữa)

    NHÓM PVMT

    [mecloud]d38tUkCqbt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-cuc-tai-tram-can-nghe-an-con-do-truy-sat-nguoi-to-cao-a111389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.