+Aa-
    Zalo

    Tiểu đường bị mờ mắt: Cơ hội lấy lại thị lực từ thảo dược quý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mắc bệnh tiểu đường bị mờ mắt, bà Nhuận lo sợ sẽ trở thành gánh nặng cho con cái. May mắn thay, bà đã lấy lại đôi mắt sáng khỏe nhờ thảo dược quý.

    zz1

    Bà Lê Thị Nhuận (Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội)

    Bà Nhuận đã từng nghĩ mình bị mờ mắt do tuổi già. Mãi sau này bà mới phát hiện đó là biến chứng của bệnh tiểu đường. Bác sĩ còn bảo nếu bà phát hiện chậm chút nữa thì có thể phải đối mặt với nguy cơ mù lòa vĩnh viễn.

    Bây giờ nhìn thấy bà Nhuận chăm chú đọc tờ báo để cập nhật tin tức hàng ngày, người thân vẫn chưa hết vui mừng vì bà đã đẩy lùi được biến chứng tiểu đường ở mắt. Chia sẻ với chúng tôi về cuộc hành trình tìm thấy ánh sáng, bà nở nụ cười thật hồn hậu khi nhớ về những ngày tháng khó khăn đã qua.

    Tôi từng nghĩ, chẳng bao lâu nữa mình sẽ bị mù lòa vĩnh viễn…

    “Tôi bắt đầu thấy mắt mờ dần vào năm thứ 5 mắc tiểu đường. Ngỡ rằng đây chỉ là dấu hiệu của tuổi tác, tôi chẳng đi khám mà tự mua thuốc bổ về nhà uống. Nhưng tôi uống hoài mà vẫn không đỡ. Một bên mắt mờ thì đã đành, nay cả bên còn lại cũng mờ luôn. Lúc đó, tôi mới lật đật đi khám. Đến bệnh viện Thanh Nhàn thì bác sĩ chẩn đoán tôi bị mờ mắt do biến chứng bệnh tiểu đường.” – bà kể.

    Biết được chính xác nguyên nhân, bà Nhuận ra về với hy vọng tràn đầy rằng mình sẽ sớm lấy lại được thị lực. Bà nghĩ, do tiểu đường thì cứ giảm đường huyết là sẽ ổn, mà không ngờ rằng sự thật sau đó lại chẳng như bà mường tượng.

    “Từ ngày uống thuốc theo đơn, đường huyết ổn định, tôi thấy cơ thể mình khỏe lên thật. Thế nhưng, đôi mắt tôi vẫn cứ mờ nhòe, đau nhức. Tôi xem tivi chỉ nghe tiếng, còn hình ảnh cứ mờ mờ. Mỗi lần cầm đến quyển sách hay tờ báo, chữ này cứ nhòe lên chữ kia, chẳng đọc nổi dòng nào.”

    Quay ra ngoài nhìn cháu đang vui đùa ngoài sân, ánh mắt bà Nhuận bỗng trở nên xa xăm. Sống qua ba phần tư đời người, bà chẳng còn mong ước mình được khỏe mạnh như thời còn trẻ. Bà chỉ mong biến chứng tiểu đường được cải thiện, đừng làm hỏng đôi mắt để bà có cơ hội chứng kiến con cháu trưởng thành.

    Thử vận may với sản phẩm thảo dược, chẳng ngờ hiệu quả ngoài mong đợi

    zz2

    Cải thiện thị lực nhờ tìm ra thảo dược quý

    “Trong thời gian điều trị, tôi có tham gia CLB Đái tháo đường của bệnh viện Thanh Nhàn. Mọi người cùng câu lạc bộ có chia sẻ về thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hộ Tạng Đường. Người nói mình thấy giảm hẳn tê bì, châm chích, bỏng rát chân tay. Người chia sẻ mình đỡ khô da, dày sừng, ngứa ngáy, chuột rút. Tôi tìm hiểu thì được biết sản phẩm này có nhiều thảo dược chống biến chứng tốt như Câu kỷ tử, Mạch Môn, Nhàu… nên cũng đánh bạo dùng thử.

    Dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường (*) được khoảng 2 tháng, tôi bắt đầu thấy người nhẹ nhõm hơn, chân tay cũng đỡ tê bì như người ta nói thật nên càng kiên trì sử dụng. Đến tháng thứ 5, đôi mắt đã bắt đầu nhìn rõ hơn. Tôi có thể đọc báo chữ nào ra chữ nấy, rất rõ ràng mà không bị đau nhức mắt nữa. Tôi cũng dùng thử nhiều sản phẩm rồi, đường huyết có giảm nhưng tác dụng trên biến chứng thì chỉ Hộ Tạng Đường là hiệu quả thấy rõ.”

    zz3

    Sản phẩm thảo dược giúp bà Nhuận khắc phục mờ mắt do tiểu đường

    Bà Nhuận cảm thấy mình rất may mắn vì tìm được sản phẩm thảo dược giúp cải thiện biến chứng. Chẳng những đôi mắt sáng hơn mà các biến chứng khác cũng được cải thiện: ngón chân đỡ đau nhức, đi lại nhẹ nhõm hơn, không còn nặng nề như trước, đường huyết từ đó cũng ổn định hơn. Lần nào đi khám, bác sĩ cũng khen bà kiểm soát đường huyết tốt.

    Tại sao giảm đường huyết chưa đủ để cải thiện mờ mắt do tiểu đường?

    Các chuyên gia Nội tiết Đái tháo đường cho biết: Những người bệnh tiểu đường bị mờ mắt như bà Nhuận thường là do những tổn thương tại mạch máu nhỏ tại võng mạc.

    Biến chứng này xảy ra rất âm thầm. Đến khi có triệu chứng rõ rệt như mờ mắt thì các mạch máu đã bị tổn thương. Kết quả chỉ giảm đường huyết cũng không thể phục hồi các mạch máu này. Nếu muốn cải thiện mờ mắt, người bệnh cần kết hợp các giải pháp chuyên biệt cho biến chứng bên cạnh mục tiêu giảm đường huyết. Đây cũng là lý do nhiều người bệnh đã ổn định đường huyết mà thị lực chưa cải thiện nhiều.

    Nhiều bằng chứng cho thấy những thảo dược trong TPBVSK Hộ Tạng Đường như Câu kỷ tử, Mạch môn, Nhàu… có thể đồng thời giúp ổn định đường huyết và phục hồi các tổn thương mạch máu. Các loại thảo dược này còn có tác dụng ngăn cản quá trình chuyển đường glucose trong máu thành sorbitol gây đục thủy tinh thể. Nhờ đó sử dụng Hộ Tạng Đường, người bệnh sẽ thấy các biến chứng như tê bì, châm chích, bỏng rát tay chân, mờ mắt, khô ngứa da… cải thiện rõ rệt.

    zz4

    Có TPBVSK Hộ Tạng Đường - Không lo biến chứng tiểu đường, thần kinh tim mạch đái đường sợ chi

    Kết thúc câu chuyện của mình, bà Nhuận vui vẻ cho chúng tôi xem hộp TPBVSK Hộ Tạng Đường để có thể giới thiệu cho người thân khi cần dùng đến. Mặc dù đã qua nhiều năm tìm lại được ánh sáng, bà vẫn luôn thấy mình rất may mắn mới tìm được đúng loại thảo dược quý cải thiện mờ mắt do biến chứng tiểu đường trong hình hài của thực phẩm chức năng. Cũng giống như gặp được thầy thuốc giỏi, tìm được cách chữa bệnh hay cũng là một cơ duyên mà không phải ai cũng có!

    (*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Thu Hoài

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-duong-bi-mo-mat-co-hoi-lay-lai-thi-luc-tu-thao-duoc-quy-a565715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lương y Triệu Thị Bình và sự thành công của sản phẩm

    Lương y Triệu Thị Bình và sự thành công của sản phẩm "Cao tiểu đường Mộc Uyển Thanh" ngày hôm nay

    Thời gian gần đây, rất nhiều bệnh nhân truyền tai nhau về bài thuốc trị bệnh tiểu đường của lương y Triệu Thị Bình. Bài thuốc được điều chế dạng cao cô đặc, sản phẩm Cao tiểu đường Mộc Uyển Thanh được phân phối độc quyền ra thị trường bởi công ty Nam dược dân tộc Mộc Uyển Thanh group có gì nổi bật? Có hiệu quả không? Hãy cùng pv tìm hiểu để giúp độc giả tìm ra câu trả lời cho những băn khoăn, thắc mắc đó.