+Aa-
    Zalo

    Tiểu Đường Tăng Vương Lỗi trong Tây Du Ký: Tài không đợi tuổi, học cực giỏi và có sự nghiệp đáng nể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nổi tiếng với vai diễn tiểu Đường Tăng trong Tây Du Ký, Vương Lỗi còn được biết đến với nhiều tài năng đáng nể trong sự nghiệp âm nhạc.

    Không chỉ nổi tiếng với vai diễn tiểu Đường Tăng trong Tây Du Ký, Vương Lỗi còn được biết đến với tài năng đáng nể trong sự nghiệp âm nhạc.

    Trong phiên bản Tây Du Ký năm 1986, vai diễn Đường Tăng được đảm nhận bởi 6 diễn viên, bao gồm 3 diễn viên trưởng thành và 3 diễn viên nhí. Theo đó, phiên bản tiểu Đương Tăng của Vương Lỗi là một trong những vai diễn được chú ý nhất. 

    Vai diễn tiểu Đường Tăng của Vương Lỗi trong phiên bản Tây Du Ký năm 1986.

    Vương Lỗi thuộc thế hệ 8X đầy tài năng của Trung Quốc. Anh được mọi người nhớ đến không chỉ qua hình ảnh tiểu Đường Tăng trong Tây Du Ký mà còn được nhiều người biết với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với con đường học vấn cực kỳ đáng nể.

    Vương Lỗi tự mình thi đỗ vào Nhạc viện Tứ Xuyên, ngôi trường nằm trong top 10 trường đào tạo âm nhạc tốt nhất Trung Quốc. Được biết, tiền thân của Nhạc viện Tứ Xuyên là Trường Thực nghiệm Giáo dục Chính kịch tỉnh Tứ Xuyên, được thành lập vào năm 1939. Tới năm 1959, Nhạc việc Tứ Xuyên lọt danh sách 6 trường cao đẳng âm nhạc chuyên nghiệp được phép đào tạo đại học. Năm 1986, trường tiếp tục được cấp phép trao bằng thạc sĩ. 

    Hiện nay, Nhạc viện Tứ Xuyên bao gồm 4 cấp đào tạo: Trung học, Cao đẳng, Đại học và sau Đại học. Ngoài Vương Lỗi, nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Trung Quốc cũng từng theo học tại nhạc viện này như nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch, nhà soạn nhạc Vương Tranh Lượng, diễn viên Lưu Hiểu Khánh, ca sĩ Lý Vũ Xuân,...

    Vương Lỗi hiện nay vô cùng thành công trong sự nghiệp âm nhạc.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, sự nghiệp âm nhạc của Vương Lỗi cực kỳ phát triển. Anh đã tham gia vào quá trình sản xuất, dàn dựng album của các ngôi sao đình đám của cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc như DBSK, BoA, Triệu Vy, Bi Rain, Hàn Hồng, Quang Lương...

    Bên cạnh đó, tiểu Đường Tăng ngày nào giờ đây đã trở thành một nhà phê bình điện ảnh, âm nhạc của nhiều tờ báo và tạp chí của Trung Quốc. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vị trí ban giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc. Điều này là minh chứng cho thấy Vương Lỗi thật sự tài năng và đạt được những thành tích đáng nể ngay từ khi tuổi đời còn rất trẻ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-duong-tang-vuong-loi-trong-tay-du-ky-tai-khong-doi-tuoi-hoc-cuc-gioi-va-co-su-nghiep-dang-ne-a351778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan