+Aa-
    Zalo

    Tiêu hủy gần 1000 vũ khí thô sơ tại Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 1/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa tiêu hủy toàn bộ số vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, các đồ chơi nguy hiểm bị cấm.

    (ĐSPL) – Công an tỉnh Đồng Nai vừa tiến hành tiêu hủy gần 1000 vũ khí thô sơ tự chế, 124 khẩu súng tự chế, 367 roi điện, các loại như dao lê, mã tấu, đồ chơi bị cấm.
    Ngày 1/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa tiêu hủy toàn bộ số vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, các đồ chơi nguy hiểm bị cấm.

    Lực lượng chức năng phân loại để tiến hành tiêu hủy vũ khí.

    Theo đó, trong đợt này các lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu hủy gần 1000 vũ khí thô sơ, 124 khẩu súng tự chế, 367 roi điện, các loại như dao lê, mã tấu, đồ chơi bị cấm. Những loại vũ khí này được thu giữ trong các đợt tổng kiểm tra tại nhiều khu vực, đồng thời cũng do vận động bà con nhân dân tự giao nộp cho cơ quan chức năng vào năm 2014.
    Trong năm 2014, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, phát hiện và tịch thu các loại vũ khí, đồ chơi nguy hiểm này. Đồng thời, tuyên truyền, vận động người dân tự giác giao nộp cho chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, kêu gọi người dân tố giác các đối tượng tàng trữ, mua bán, vận chuyển vũ khí trái phép để kịp thời tịch thu, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-huy-gan-1000-vu-khi-tho-so-tai-dong-nai-a81994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan