+Aa-
    Zalo

    Tiểu Vy được khen ngợi hết lời vì nhan sắc và body cực phẩm khi vào vai bạn gái Erik

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Tiểu Vy đã có sự thể hiện ấn tượng trong lần đầu tiên diễn xuất ở một sản phẩm âm nhạc với MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik.

    Hoa hậu Tiểu Vy đã có sự thể hiện ấn tượng trong lần đầu tiên diễn xuất ở một sản phẩm âm nhạc với MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik.

    MV mới của Erik mang tên "Em không sai, chúng ta sai" đã chính thức phát hành vào tối 6/5 sau chuỗi ngày khiến fan háo hức chờ đợi.

    MV "Em không sai, chúng ta sai" - Erik.

    "Em không sai, chúng ta sai" là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện. Ca khúc có giai điệu buồn, da diết, và giúp phát huy thế mạnh của nhạc sĩ ở những câu hát ấn tượng, dễ tạo sự lan tỏa trên mạng xã hội.

    Trong MV, hoa hậu Tiểu Vy vào vai bạn gái Erik, còn anh là một nam ca sĩ nổi tiếng, có lượng fan đông đảo. Cũng chính vì thân phận ngôi sao của Erik khiến tình yêu này không được công khai. Nam ca sĩ luôn che giấu thân phận khi hẹn hò. Thậm chí khi bị khán giả phát hiện, Erik bỏ chạy một mình, để mặc bạn gái đứng bơ vơ tại chỗ hẹn.

    Chưa dừng lại ở đó, khi cả hai đang ăn tối, Hòa Minzy cùng Đức Phúc bất ngờ xuất hiện. Vì sợ bị phát hiện chuyện tình cảm, Erik yêu cầu bạn gái rời khỏi bàn ăn và đi về một mình.

    Sau nhiều lần bị người yêu đối xử phũ phàng với mục đích giấu diếm mối quan hệ trước người hâm mộ và truyền thông, Tiểu Vy đã cảm thấy quá mệt mỏi và cảm động trước sự quan tâm, chăm sóc của một anh chàng khác.

    Erik phát hiện ra Tiểu Vy có tình yêu mới đã rất đau khổ, thất vọng nhưng cuối cùng phải chấp nhận sự thật vì ban đầu là lỗi do anh.

    Trong lần đầu diễn xuất trong một sản phẩm âm nhạc, Tiểu Vy được khen thể hiện tròn vai. Cô thể hiện tốt nhiều cảm xúc tâm trạng khác nhau trong MV và được người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi, khích lệ.

    Tiểu Vy thể hiện tốt những phân đoạn cảm xúc trong MV.

    Tuy nhiên, điều khiến Tiểu Vy nhận được nhiều lời ca ngợi nhất chính là nhan sắc cùng body cực phẩm của cô trong MV. Nàng hậu thay nhiều trang phục khác nhau mà bộ nào cũng đẹp ngất ngây, giúp cô khoe trọn những đường cong gợi cảm.

    Có thể nói, Tiểu Vy là điểm sáng trong kịch bản MV vốn đi theo mô típ cũ và khá dễ đoán của Erik lần này. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhận định rằng trong những MV gần đây, Erik thường đóng vai bị bạn gái bỏ, yêu người khác.

    Nhan sắc nàng hậu nhận nhiều lời khen ngơi.

    Từ "Chạm đáy nỗi đau", "Có tất cả nhưng thiếu em" và giờ là "Em không sai, chúng ta sai" Erik đều nhận chung kết cục.

    Bất chấp những tranh cãi trái chiều, MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik vẫn nhanh chóng chiếm giữ vị trí top 4 trending YouTube Việt Nam đồng thời đạt hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 13 giờ ra mắt.

    Bên cạnh đó, sau khi phát hành MV không lâu, Erik cũng đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi, tương đương với nút vàng YouTube.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-vy-duoc-khen-ngoi-het-loi-vi-nhan-sac-va-body-cuc-pham-khi-vao-vai-ban-gai-erik-a322328.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan