+Aa-
    Zalo

    Tiger Beer luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Tiger Beer tại TP. HCM đã cử đại diện liên hệ với khách hàng để tiếp nhận thông tin, đồng thời tổ chức rà soát chất lượng

    (ĐS&PL) Đơn cử như vụ một khách hàng ở Đồng Nai có ý kiến khi phát hiện một sản phẩm của Tiger Beer bị thiếu về trọng lượng vừa qua.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Tiger Beer tại TP. HCM đã cử đại diện liên hệ với khách hàng để tiếp nhận thông tin, đồng thời tổ chức rà soát, kiểm tra độc lập toàn bộ các khâu trong quy trình nghiên cứu, sản xuất, lưu kho, phân phối và tiêu dùng để kịp thời có thông báo chính thức đến người tiêu dùng.

    Trước đó, ông Bùi Đình Bình trú tại xã quảng Tiến, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai có trao đổi với PV Báo Đời sống & Pháp luật về nội dung: Vào ngày 06/7/2019, ông Bình có mua một thùng bia Tiger tại quán tạp hóa Tường Vi trên địa bàn xã Quảng Tiến. Sau khi đem về nghi vấn một trong số các lon bia trong thùng không đạt đủ quy chuẩn ghi trên vỏ lon. 

    Nghi ngờ mua phải sản phẩm Tiger Beer bị gian thương làm giả, làm nhái như một số mặt hàng khác, nên ông Bình đã gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Tiger Beer để thông báo sự việc. Sau đó, đại diện của hãng Tiger tại TP. HCM đã lên kiểm tra ghi nhận sản phẩm, đồng thời cam kết sẽ ra soát toàn bộ quy trình sản xuất để làm rõ những nghi vấn của khách hàng và thông báo lại kết quả đến ông Bình trong thời gian sớm nhất. 

    Về nội dung này, trao đổi với Báo Đời sống & Pháp luật, đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam đơn vị sản xuất Tiger Beer đã khẳng định: "Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên từ khách hàng, Công ty đã tiến hành rà soát, kiểm tra lại toàn bộ quy trình sản xuất, nhật ký dây truyền, sản phẩm đối chứng lưu ký tại phòng thí nghiệm đã nhận thấy toàn dây truyền hoạt động bình thường, không có bất kỳ một lỗi kỹ thuật nào, các lon đối chứng có chất lượng, số lượng đạt đúng chuẩn. Sự cố khách hàng phản ánh có thể phát sinh từ quá trình bốc dỡ lưu kho ở các đại lý phân phối..."

    "Mặc dù vậy, trong lần gặp gỡ gần đây với đại diện Công ty, ông Bình không còn thắc mắc gì thêm và hài lòng về cách tiếp nhận, giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng của Công ty", đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam nhấn mạnh.

    Qua sự việc trên, Báo Đời sống & Pháp luật hoan nghênh sự chủ động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng cũng như không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm Tiger Beer và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Nhóm PV/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiger-beer-luon-lang-nghe-y-kien-khach-hang-de-nang-cao-chat-luong-san-pham-a285115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.