+Aa-
    Zalo

    Tiger Woods đánh bóng bể đầu CĐV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chẳng những thi đấu không thành công trong ngày thi đấu cuối cùng tại giải World Golf Championships, tay golf số 1 thế giới còn khiến 2 khán giả bị thương.

    (ĐSPL)- Chẳng những thi đấu không thành công trong ngày thi đấu cuối cùng tại giải World Golf Championships, tay golf số 1 thế giới còn khiến 2 khán giả bị thương sau những cú đánh không chính xác.
    Tiger Woods đã trải qua ngay thi đấu siêu tệ tại vòng đấu cuối của giải World Golf Championships. Cụ thể cú đánh thiếu chính xác của ngôi sao người Mỹ đã khiến một khán giả nam người Đức bị thương ở đầu. Bị bóng golf bay vào đầu, người đàn ông đổ gục xuống sân, ôm đầu chảy bê bết máu. Tigers Wood ngay lập tức tiến tới chỗ nạn nhân để xin lỗi sau đó tặng cho khán giả này chiếc găng tay có chữ ký của anh.
    Tiger Woods đánh bóng bể đầu CĐV
    Tiger Woods khiến nam CĐV đổ máu
    Còn nữa, trong cú đánh ở hố thứ ba, Tiger Woods còn khiến một khán giả khác bị thương nhẹ ở vai. Và cũng như lần trước đó anh cũng tiến lại xin lỗi và tặng chữ kỳ cho fan hậm mộ nay. Ngôi sao 38 tuổi người Mỹ kết thúc ngày thi đấu đen đủi với vị trí thứ 25 chung cuộc.
    Xem thêm video Mình yêu nhau đi phiên bản M.U
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiger-woods-danh-bong-be-dau-cdv-a25308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.