+Aa-
    Zalo

    TikToker Đinh Vân Hapy chia sẻ hành trình trở thành "chuyên gia" marketing TikTok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lựa chọn theo đuổi một hành trình đầy mới mẻ với hành trang là sự đam mê có lẽ là điều mà không phải ai cũng làm được. Nhất là khi đã có một hướng đi ổn định thì việc theo đuổi đam mê lại càng khó khăn hơn. Thế nhưng, TikToker Đinh Vân Hapy đã chọn cho mình con đường có phần mạo hiểm, khó khăn nhưng đầy đam mê ấy.

    Từ cô điều dưỡng trẻ đầy triển vọng…

    Từ hành trình khởi nghiệp đến những thành công chưa bao giờ là điều dễ dàng và TikToker Đinh Vân Hapy đã làm được điều đó. Nhìn vào thành công của cô gái vừa tròn 30 này ít ai nghĩ rằng trước đây, cô đã gặp phải vô vàn những khó khăn.

    xx1

    Cô gái sinh năm 1993 này tốt nghiệp Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định - một trong những trường đại học về ngành Y top đầu cả nước với tấm bằng cử nhân ngành điều dưỡng. Và sau đó thì cô đã công tác tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Nam Định.

    xx2

    Thế nhưng giữa lúc sự nghiệp đang phát triển và mở rộng, những khó khăn tiếp tục ập đến, chị mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Chỉ 2 năm sau công tác, chị Vẫn đã phải nghỉ việc tại bệnh viện. Đang từ một điều dưỡng trẻ đầy triển vọng, cứ thế mọi thứ lại về đúng điểm xuất phát.

    …đến cú rẽ ngang sang nền tảng Tik Tok

    Sau khi gác lại ước mơ, TikToker Đinh Vân Hapy chuyển hướng sang kinh doanh trên các sàn TMĐT. Và cô tình cờ bén duyên với Tik Tok.

    xx3

    Ở thời điểm ấy, Đinh Vân tiếp xúc với TikTok chỉ để giải trí. Nhưng sau khi những video chị giới thiệu về son cách dùng son cho đẹp, mix màu làm sao cho xinh trở nên viral, chị nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Nhận thấy tiềm năng của lĩnh vực này, chị liều lĩnh bước vào hành trình mới, thành lập Tiktokshop.

    Những ngày đầu bước chân vào thị trường mới này, TikToker Đinh Vân Hapy cũng gặp không ít khó khăn. Bởi lẽ khi ấy, ít ai tin rằng cô có thể thành công, có thể bán hàng trên một nền tảng không nhận được nhiều sự đánh giá cao như TikTok.

    xx4

    Dù không nhận được nhiều sự ủng hộ từ những ngày đầu nhưng TikToker Đinh Vân Hapy luôn nỗ lực hết mình. Sau khi đạt được thành công nhất định, cô mong muốn giúp đỡ được cho nhiều người khác cũng có ước mơ khởi nghiệp kinh doanh như chị bằng chính kiến thức, kinh nghiệm chị từng trải qua.

    Cô thường chia sẻ những gì mình đã làm được lên tiktok để chị em đội nhóm và các bạn cùng làm theo. Những chia sẻ đó đã giúp rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thành công với công việc kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội.

    xx5

    Từ khi còn là một người điều dưỡng, Đinh Vân đã khao khát tìm kiếm và đem lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Đó cũng là lý do để cô luôn nỗ lực trên con đường này và gặt hái được những thành tích rất đỗi tự hào.

    Với khả năng có thể biến những thứ phức tạp thành những quy trình đơn giản nhưng hiệu quả, TikToker Đinh Vân Hapy thực sự là một trong những chuyên gia về lĩnh vực Marketing Tik Tok. Ở thời điểm hiện tại, cô gái trẻ cũng đang hạnh phúc với những gì mình đã đạt được cũng như dự định cho một tương lai phát triển hơn nữa.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-dinh-van-hapy-chia-se-hanh-trinh-tro-thanh-chuyen-gia-marketing-tiktok-a569413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan