+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Dr Duyên miệt mài lên video truyền tải những kiến thức chăm sóc da chuẩn y khoa

    (ĐS&PL) - Bản thân mang sứ mệnh là y bác sĩ khoa da liễu, tiktoker Dr Duyên luôn cố gắng truyền tải những kiến thức về chăm sóc da, phương pháp làm đẹp và ngăn ngừa những tác nhân gây hại đến làn da của bệnh nhân.

    qu
    Tiktoker Dr Duyên được biết đến qua những video chia sẻ da liễu

    Tiktoker Dr Duyên là cựu sinh viên ngành y tại Hà Nội và là giảng viên trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai. Với con mắt chuyên môn trong nghề, nữ bác sĩ đã mở một cơ sở làm đẹp chuẩn y khoa mang tên Dr.Duyen Spa tại 490 Đồng Khởi, Kp3, P.Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. 

    Nhiều năm qua, tiktoker Dr Duyên luôn miệt mài chia sẻ kiến thức với mục đích giáo dục sức khỏe và nâng cao nhận thức về cách chăm sóc da chuẩn y khoa thông qua nền tảng mạng xã hội Tik Tok, Facebook. Không những giúp nhiều bệnh nhân đang bị mụn, sẹo, nám,... có một làn da căng bóng, chắc khỏe và hồng hào mà còn giúp các nàng tự tin khoe cá tính.

    qu1
    Vận dụng những kiến thức chuyên môn, nữ bác sĩ đã đưa ra giải pháp cho từng trường hợp

    Những giá trị tích cực này đã giúp nữ bác sĩ này trở thành một tiktoker có lượng người theo dõi cao.  Hơn 100.000 người theo dõi và hơn 650.000 like trên nền tảng Tik Tok, 219.000 người theo dõi trên Facebook đã giúp tên tuổi của nữ bác sĩ ngày càng nổi tiếng.

    Xuất thân là người con xứ Nghệ kèm cách truyền đạt lôi cuốn đã giúp tiktoker Dr Duyên dễ dàng truyền tải những video kiến thức hấp dẫn. Mỗi video đều sẽ xoay quanh những vấn đề hot và chính vì thế đã tạo ra một kênh Tik Tok được nhiều người lui tới.

    qu2
    Tiktoker Dr Duyên truyền tải nội dung bằng những kiến thức y khoa

    Tiktoker Dr Duyên đã cho ra đời hàng trăm video chia sẻ kiến thức y khoa và da liễu bởi vì "Tôi muốn biết mọi người đang gặp trình trạng da như thế nào, đã sử dụng sản phẩm điều trị nào để có thể đưa ra các giải pháp và nâng cao nhận thức về việc chăm sóc da đúng cách." 

    Thể chất, cơ địa của người Việt Nam ta khá phức tạp vì mỗi miền sẽ có mỗi khí hậu khác nhau. Điều này đã dẫn đến việc da bị biến đổi liên tục nhằm phù hợp với khí hậu tại nơi bạn đang sinh sống. Ngày nay, các bạn trẻ đang trong độ tuổi dậy thì chưa ý thức về vấn đề ăn uống và chăm sóc da đúng cách đã dẫn đến mụn trứng cá xuất hiện hiện nhiều trên gương mặt.

    Thay vì tới những cơ sở chăm sóc da để được bác sĩ tư vấn và trị liệu, các bạn lại lựa chọn những loại thuốc điều trị không rõ nguồn gốc với ý muốn nhanh tức thì và không tốn kém nhiều chi phí. Chính vì vấn đề này đã khiến nhiều đối tượng sống chung với tình trạng da tổn thương, bong tróc, ửng đỏ,...

    qu3
    Tiktoker Dr Duyên phê phán việc dùng thuốc điều trị không rõ nguồn gốc lên da

    Tiktoker Dr Duyên cho rằng, một bác sĩ giỏi không chỉ biết chữa khỏi bệnh mà còn biết giáo dục sức khỏe cho toàn thể người xung quanh nhằm giảm tình trạng mắc bệnh về da, đặc biệt là da mặt. "Đừng để có bệnh rồi mới đi chữa bệnh, tôi muốn các bạn hãy phòng bệnh từ ban đầu để đem đến làn da chắc khỏe. Một khi làn da bị bệnh thì nó luôn tiềm ẩn những di chứng về sau và hơn hết chi phí điều trị rất tốn kém." Nữ bác sĩ còn chia sẻ rằng, việc da mặt bị mụn trứng cá, mụn viêm cũng đều liên quan đến chế độ ăn uống và sinh hoạt. 

    Tiktoker Dr Duyên chia sẻ thêm, đội ngũ y bác sĩ đều làm video chia sẻ miễn phí dựa trên những kiến thức chuyên môn đã được học. Đối với nữ bác sĩ này, việc mỗi ngày tải lên những video chia sẻ dưới dạng clip ngắn trên Tik Tok là một việc không thể thiếu trong cuộc sống.

    qu4
    Cải thiện làn da qua chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

    Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ nhằm hạn chế những ca bệnh nặng về da bằng những nội dung về giáo dục sức khỏe, đưa ra sản phẩm điều trị phù hợp cho từng loại da và không ngần ngại phản đối những sản phẩm điều trị không rõ nguồn gốc hay có chứa những thành phần gây hư hại trên da.

    Hiện tiktoker Dr Duyên tiếp tục sản xuất những video ngắn chất lượng và đi sâu vào trong quá trình chăm sóc sức khỏe toàn cơ thể. Ngoài ra còn đưa ra những vấn đề về nề nếp sinh hoạt thường ngày dưới góc độ khoa học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-dr-duyen-miet-mai-len-video-truyen-tai-nhung-kien-thuc-cham-soc-da-chuan-y-khoa-a568016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.