+Aa-
    Zalo

    TikToker Nguyễn Vy Family– Nữ TikToker đa tài với câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh đầy nỗ lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TikToker Nguyễn Vy Family được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò một TikToker đầy chất riêng. Bên cạnh khả năng về sáng tạo nội dung thì 9X hiện còn đang kinh doanh online. Cùng nhìn lại hành trình dài TikToker Nguyễn Vy Family phấn đấu với những câu chuyện nhiều nghị lực.

    Với vẻ ngoài xinh xắn cũng chất giọng mang đậm nét riêng, TikToker Nguyễn Vy Family là một TikToker với rất nhiều video thịnh hành. Bằng lối ăn nói duyên dáng, trong một lần tình cờ tiếp xúc với nghề sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, cô thấy phù hợp với bản thân mình và quyết định chuyển hướng trở thành một TikToker đời đầu.

    5

    Kênh Nguyễn Vy Family của cô gái trẻ nổi lên như một hiện tượng và nhanh chóng trở thành điểm dừng chân của nhiều khán giả. Suốt một khoảng thời gian dài, TikToker Nguyễn Vy Family miệt mài cống hiến và cô nhận ra tiềm năng phát triển của thương mại điện tử trên nền tảng này.

    6

    Nắm bắt được cơ hội đó, TikToker Nguyễn Vy Family quyết định kinh doanh trên TikTok. Khởi nghiệp với nền tảng này không hề dễ nhưng cô tràn đầy quyết tâm thắp sáng một cuộc sống với tươi đẹp hơn với nhiều dự định hoài bão phía trước.

    “Ngay từ hồi nhỏ thì tôi đã cảm thấy trong người mình có máu kinh doanh rồi. Trong vô vàn thứ để chọn thì dầu gội bồ kết là thứ đầu tiên vợ chồng tôi nghĩ đến nếu kinh doanh. Bởi hai vợ chồng tôi đặc biệt thích luôn yêu quý thiên nhiên và mong muốn mang đến sản phẩm an toàn, lành tính cho chị em” - TikToker Nguyễn Vy Family tâm sự.

    7

    Với tiêu chí đặt cái tâm lên hàng đầu, TikToker Nguyễn Vy Family luôn đảm bảo sản phẩm an toàn, chất lượng – thái độ phục vụ chuyên nghiệp để chị em được trải nghiệm sản phẩm chuẩn đúng nghĩa.

    Thời gian đầu lập kênh bán hàng trên TikTok có rất nhiều khách hàng ủng hộ, đó là nguồn khích lệ to lớn để từ một người sáng tạo nội dung Nguyễn Vy Family tràn đầy tự tin với vai trò một chủ shop online.

    8

    Sau khi công việc kinh doanh ổn định, cô quay trở lại với đúng bản ngã của mình là một content creator thực thụ. Đảm đương nhiều công việc cùng một lúc nhưng cô vẫn luôn cố gắng hết mình để mọi thứ được suôn sẻ nhất.

    9

    Cùng nhìn lại hành trình của TikToker Nguyễn Vy Family thật không khỏi hết ngưỡng mộ với một người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám sống hết mình với đam mê. Đã có lúc khó khăn nhưng đó chính là những trải nghiệm quý giá cho cô gái trẻ thêm mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách. Giờ đây khi mọi thứ đã trở nên tươi sáng hơn, TikToker Nguyễn Vy Family mong muốn được đóng góp thật nhiều những giá trị tích cực để xã hội ngày một phát triển hơn nữa.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-nguyen-vy-family-nu-tiktoker-da-tai-voi-cau-chuyen-khoi-nghiep-kinh-doanh-day-no-luc-a570945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    Thành tích khủng của CEO TikTok Shou Zi Chew

    CEO TikTok Shou Zi Chew đã đạt được những thành tích khủng trong sự nghiệp. Cụ thể, anh đã lấy được bằng thạc sĩ ĐH Harvard và sở hữu khối tài sản 200 triệu USD.