+Aa-
    Zalo

    TikToker Nờ Ô Nô lên tiếng xin lỗi nhưng khẳng định không thể bị tẩy chay

    (ĐS&PL) - TikToker Nờ Ô Nô cho hay, tất cả những hoạt động từ thiện của anh đều xuất phát từ cái tâm, tuyên bố không xoá clip.

    Sau khi bị chỉ trích vì đăng tải loạt video gây bức xúc, khó chịu mang tên "Người nghèo ăn gì mình cho ăn đó", TikToker Nờ Ô Nô đã đăng tải đoạn video giải thích, gửi lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng.

    no o no tiep tuc nhan gach da tu cong dong mang vi mot hanh dong tu te 11
    Content của nam TikToker khiến nhiều người phẫn nộ.

    Theo đó, TikToker cho biết mình đi làm từ thiện kiểu cục súc. "Những video từ thiện của mình chỉ muốn vui vẻ, không có sự buồn phiền vì mình đã thấy người ta nghèo rồi thì cũng không muốn khóc lóc", nam TikToker nói. 

    "Tất cả hành động của mình đều chứng minh mình là người có học, tôn trọng người lớn, đưa phở bằng 2 tay, nói cảm ơn. Mình xin lỗi nếu làm ai đó thấy khó chịu. Mình thành thật xin lỗi. Nhưng không phải vì như vậy mà không đi làm từ thiện nữa. Mình vẫn đi làm từ thiện, vẫn quay video",  Nờ Ô NÔ phân trần.

    Tuy nhiên trước khi lên clip xin lỗi, anh chàng vẫn gây ‘sóng gió’ trên livestream TikTok. Trong suốt quá trình livestream, nam TikToker có thái độ khá dữ dội, bất mãn với cộng đồng mạng. Nờ Ô Nô nói rằng người sử dụng bạo lực mạng để công kích Nờ Ô Nô mới là người sai. Giải thích về những câu nói mà mình sử dụng, Nờ Ô Nô cho biết mình không nói trước mặt người trong đoạn clip mà về nhà mới lồng tiếng vào.

    no o no len tieng xin loi nhung nhat quyet khong xoa video chao ba gia ngheo kho gay phan no4
    Nam TikToker có thái độ vô cùng dữ dội khi liên tục chỉ trích các TikToker, nghệ sĩ đã lên tiếng phản đối mình. 

    Thậm chí, ở phần sau của livestream, anh chàng còn chỉ trích những TikToker khác lên tiếng về sự việc là "dìm hàng" mình, muốn "ké fame" vì "không có tư duy làm clip nên mới không ai xem". Nờ Ô Nô còn nhận xét các nghệ sĩ, trang cộng đồng... đang ghen ăn tức ở với mình nên mới tạo nên làn sóng tẩy chay như thế.

    Cuối video, nam TikToker tuyên bố: "Không thể nào tẩy chay được Nờ Ô Nô. Thứ nhất Nờ Ô Nô đi làm quán ăn rất chân thật. Thứ 2, Nờ Ô Nô lúc nào cũng đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, chưa bao giờ thấy sai. Không coi cũng được, cứ đi ăn theo những TikToker khác đi, học theo đi rồi đến lúc thất vọng đừng có quay lại tìm tôi hoặc đừng chửi đó! Ok?"

    Đa phần người dùng TikTok đều "lắc đầu" ngán ngẩm trước cách xin lỗi của Nờ Ô Nô. Nhiều người còn thẳng thắn chỉ ra, lời xin lỗi trên chỉ mang tính lấy lệ, hình thức và không có sự thành tâm, hối lỗi:

    - Bảo là 50% đồng ý, 50% phản đối nhưng vì sao comment lại toàn là phẫn nộ vậy, Nờ Ô Nô chụp xem ai đồng ý nào?

    - Anh khẳng định anh có học, vậy chắc anh quên học lễ nghĩa, đối nhân xử thế rồi đúng không?

    - Làm sai cho đã rồi xin lỗi, tẩy chay đi thôi chứ không nói nhiều!

    Nờ Ô Nô là tên của một hot TikToker Việt Nam đang được cộng đồng mạng quan tâm trong thời gian vừa qua. Với những video review nhưng phần nhiều là chê bai, anh có biệt danh “thánh chê” và là nỗi ám ảnh của các cửa hàng. Nhiều người cho rằng anh chàng xem lại cách xây dựng kênh TikTok của mình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-no-o-no-len-tieng-xin-loi-nhung-khang-dinh-khong-the-bi-tay-chay-a558580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan