+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Phạm Tuấn và những video triệu view chia sẻ các kiến thức hữu ích trong kinh doanh trên nền tảng số

    (ĐS&PL) - TikTok hiện đang là một trong những sân chơi mà rất nhiều người muốn tham gia. Có thể nói, nếu biết tận dụng nền tảng này, bạn sẽ thấy đây là một công cụ cực hữu ích cho việc học. TikToker Phạm Tuấn là một người hoạt động trên nhiều nền tảng số đã xây dựng kênh TikTok chuyên chia sẻ chính những nội dung giá trị, bổ ích về kiến thức kinh doanh.

    Anh Phạm Tuấn sinh năm 2001 hiện đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh. Anh hiện đang sở hữu một kênh TikTok với hơn 1,2 triệu follower. Những video chia sẻ kiến thức mà anh Phạm Tuấn thực hiện với nội dung hấp dẫn thường xuyên lên xu hướng và nhận về lượng tương tác khủng.

    en
    Tiktoker Phạm Tuấn hạnh phúc bên vợ con

    Được biết, trước đây anh Phạm Tuấn đã có nhiều năm kinh doanh các dịch vụ buôn bán tương tác ảo trên Facebook. Bên cạnh đó, anh Phạm Tuấn cũng đã đạt được không ít những thành công. Trong đó phải kể đến trang Facebook của Phạm Tuấn có hơn 500 nghìn người theo dõi. Kênh Youtube Phạm Tuấn Entertainment đã thu hút được gần 1 triệu lượt theo dõi. 

    en1
    Tiktoker Phạm Tuấn phát triển kênh TikTok chia sẻ kiến thức bổ ích

    Anh Phạm Tuấn chia sẻ, internet phát triển đã thay đổi thói quen sử dụng mạng xã hội của con người. Hiện tại, TikTok đang dẫn đầu xu thế này, Facebook cùng Youtube cũng đang có thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Do đó, sử dụng thành thạo video ngắn và biến nó thành công cụ kinh doanh trở thành vấn đề được quan tâm rộng rãi.

    en2
    Tiktoker Phạm Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trên nền tảng số

    Với kinh nghiệm thực chiến làm việc với nhiều dự án khác nhau, anh Phạm Tuấn được đông đảo người xem tin tưởng và lựa chọn theo dõi kênh để tiếp nhận nhiều kiến thức mới mỗi ngày. Kênh TikTok của anh Phạm Tuấn chia sẻ chi tiết những mẹo xây dựng kênh, lựa chọn khách hàng, xây dựng nội dung, làm video cho đến livestream bán hàng hiệu quả cho những người mới vào nghề. Những chia sẻ này sẽ giúp nhiều bạn trẻ nắm được từng bước đi vững vàng, có sự thận trọng và mục đích cũng như đối tượng rõ ràng trong quá trình kinh doanh. Đối với những người mới thì những chia sẻ thiết thực của anh Phạm Tuấn giúp họ có thêm nhiều góc nhìn đa chiều hơn về kinh doanh trên nền tảng số.

    en3
    Tiktoker Phạm Tuấn không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân đến cộng đồng

    Tuy đã gặt hái được một thành công nhất định, song Tiktoker Phạm Tuấn chưa bao giờ cho phép bản thân tự mãn và ngừng cố gắng. Tiktoker 10x cho rằng, khi đặt ra những dự định trong tương lai, anh sẽ có thêm động lực để hoàn thiện bản thân và không ngại đối mặt với thử thách. Thêm vào đó, Tiktoker Phạm Tuấn bày tỏ mong muốn giúp đỡ những người đang kinh doanh có thêm công cụ, kỹ năng và kiến thức để kinh doanh trên nền tảng TikTok. Với tài năng, khát khao và sức trẻ của mình Tiktoker Phạm Tuấn đã và đang truyền động lực cho cộng đồng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-pham-tuan-va-nhung-video-trieu-view-chia-se-cac-kien-thuc-huu-ich-trong-kinh-doanh-tren-nen-tang-so-a569465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.