+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Vũ Vương - Người đứng sau những clip triệu view tiktok chia sẻ về nghệ thuật thiết kế dáng lông mày Airbrows

    (ĐS&PL) - Là một tiktoker, người sáng tạo nội dung về nghệ thuật thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows được nhiều người biết đến. Hiện nay, Master Vũ Vương đã và đang nhận được sự yêu thích của đông đảo người xem bởi những chia sẻ hữu ích trên nền tảng số.

    1

    Chia sẻ về hành trình theo đuổi con đường trở thành chuyên viên và master chuyên nghiệp trong lĩnh vực xăm và thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows. Chàng trai trẻ Vũ Vương nói: “Đối với mình, hành trình trở thành chuyên viên thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows đầy thú vị nhưng cũng có rất nhiều khó khăn. Để làm nghề và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, bên cạnh việc nỗ lực học tập và rèn luyện thì mình luôn phải khéo léo trong quá trình giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng.”

    2

    Bản thân là nam giới, tuy nhiên master Vũ Vương lại có sự nhạy bén nhất định trong việc làm đẹp. Anh luôn cảm thấy thích thú trước những clip về làm đẹp, đó cũng chính là lý do quan trọng khiến anh theo đuổi công việc này. Bất cứ ở thời điểm nào, khi làm việc thì anh sẽ tập trung và dành hết cái tâm của mình để cống hiến cho công việc đem đến sự tự tin cho phái đẹp qua cặp chân mày.

    3

    Bên cạnh đó, chàng trai trẻ còn luôn thấu hiểu và dành những lời khuyên hữu ích cho khách hàng để có được cặp chân mày hài hòa nhất với gương mặt. Hiện nay anh cũng đang là một chuyên viên chuyên xoá sửa lông mày được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhiều người thường chỉ muốn nhận được lợi ích từ khách hàng nhưng riêng với Vũ Vương, anh luôn muốn đem đến sự tự tin cho khách hàng thông qua cặp chân mày. Cũng chính vì vậy mà đôi lúc, chàng trai trẻ thẳng thắn từ chối khách hàng vì nhận thấy kiểu dáng chân mày khách quyết tâm lựa chọn không thật sự phù hợp với khách hàng.

    4

    Chia sẻ về khía cạnh này, master Vũ Vương nói: “Mình luôn tôn trọng khách hàng và dành cho họ những lời khuyên chân thành nhất. Tuy nhiên, nếu mình cảm thấy không thể thuyết phục khách hàng để có được lựa chọn phù hợp thì mình sẵn sàng từ chối vì mình rất sợ phải đối mặt với sự thất vọng của khách hàng. Đó cũng có thể là nhược điểm khiến mình dễ làm mất lòng khách trong một số trường hợp. Tuy nhiên, đây cũng là lý do quan trọng khiến mình quyết định chia sẻ những kiến thức hữu ích về thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows đến cộng đồng để mọi người hiểu hơn về nghề này cũng như sự phù hợp của chân mày với từng kiểu dáng gương mặt. Từ đó tránh được tình trạng khách hàng xăm lông mày nhưng bị lỗi hỏng hoặc không đẹp gây mất tự tin”.

    Hiện nay, những clip được chia sẻ trên kênh tiktok của master Vũ Vương đều cung cấp những kiến thức hữu ích liên quan đến nghệ thuật xăm và thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows. Đồng thời, chàng trai trẻ cũng muốn chia sẻ những kinh nghiệm và trải nghiệm thú vị của bản thân trong công việc với cộng đồng.

    Qua cách chia sẻ dí dỏm, dễ hiểu, cái tên master Vũ Vương đã và đang nhận được sự yêu thích của đông đảo cộng đồng yêu sắc đẹp. Hy vọng với nhiệt huyết và mong muốn đem những kiến thức hữu ích cho cộng đồng. Tiktoker Vũ Vương sẽ ngày càng đăng tải nhiều clip thú vị về nghệ thuật xăm và thiết kế dáng sợi lông mày tự nhiên Airbrows lên nền tảng số.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-vu-vuong-nguoi-dung-sau-nhung-clip-trieu-view-tiktok-chia-se-ve-nghe-thuat-thiet-ke-dang-long-may-airbrows-a568966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.