+Aa-
    Zalo

    TIM Care Diamond – Bảo vệ trái tim vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự kết hợp của 5 loại thảo dược quý tạo lên cơ chế đa tác động giúp giảm nhanh các triệu chứng tức ngực, khó thở đối với bệnh nhân cao huyết áp......

    TIM Care Diamond là một trong những sản phẩm hữu hiệu trong việc phòng ngừa nguy  cơ biến chứng suy tim và tai biến ở bệnh nhân cao huyết áp. Với sự kết hợp của 5 loại thảo dược quý tạo lên cơ chế đa tác động giúp giảm nhanh các triệu chứng tức ngực, khó thở đối với bệnh nhân cao huyết áp......

    TIM Care Diamond và các thành phần chính

    Nguyên liệu chính của TIM Care Diamond là sự kết hợp của 5 loại dược liệu quý gồm Đan Sâm, Tam Thất, Hoa hòe, Nattokinase, Conenzym Q10 tất cả hòa quyện tạo lên cơ chế đa tác động, tác dụng mạnh mẽ lên toàn bộ hệ Tim - Mạch - Huyết giúp Khỏe tim - Bền mạch - Thông huyết.

    TIM Care Diamond là sản phẩm tâm huyết của BS.Nguyễn Hồng Vân cùng đội ngũ chuyên gia  của NHATDUC PHARMA sau nhiều năm nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm. Việc sử dụng công nghệ chiết tách tanshinon IIA từ Đan sâm được kiểm soát chặt chẽ bởi kỹ thuật HPLC giúp tác động mạnh mẽ lên thành mạch, thúc đẩy mở nhanh những nhánh mạch vành  làm tăng khả năng tuần hoàn máu, trị ứ máu. Giúp máu từ tim lưu thông dễ dàng hơn đến các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì thế giúp thoải mái vận động cũng như sinh hoạt hàng ngày không lo máu bị dồn nén, ứ đọng gây tắc mạch và tai biến.

    Cụ thể các thành phần trong 1 viên nang TIM Care Diamond như sau:

    • Đan sâm :  850 mg

    • Conenzym Q10: 30mg

    • Tam thất: 25mg

    • Hoa hòe: 25mg

    • Nattokinase: 25mg

    Trong đó đặc biệt phải kể đến Đan sâm. So với các sản phẩm cùng chỉ định khác trên thị trường, thành phần  Đan sâm trong TIM Care Diamond có tỷ lệ cao gấp 4 lần. Điều này có tác dụng rất to lớn trong việc giúp mở nhanh nhánh mạch  vành tăng cường tuần hoàn máu, khiến cho việc tim bơm máu đi khắp cơ thể được dễ dàng hơn.

    GS Hoàng Bảo Châu – Nguyên Phó Chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam; Nguyên Viện trưởng Viện Y học Cổ truyền Việt Nam nhận xét :“Đan sâm là dược liệu kinh điển đã được sử dụng hàng ngàn năm để bảo vệ tim. TIMCARE Diamond đã nâng tầm giá trị của Đan sâm bằng công nghệ hiện đại và phối hợp với những dược liệu quí khác tạo nên sự bảo vệ toàn diện không chỉ trái tim mà còn cả thành mạch.

    Công dụng của TIM Care Diamond

    TIM Care Diamond hiện đang là sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân cao huyết áp cũng như bệnh nhân có mắc các bệnh lý về tim mạch tin tưởng và sử dụng. Bởi nguy cơ phát triển thành suy tim, tai biến và đột quỵ ở nhóm bệnh nhân đó là rất lớn. Không những thế,những cơn tức ngực, khó thở đang hàng ngày gây cản trở rất lớn đến sinh hoạt cũng như cuộc sống của người bệnh. Hiểu được nỗi lo đó,  đội ngũ NHATDUC PHARMA đã dày công nghiên cứu để sản xuất ra TIM Care Diamond với các công dụng hữu hiệu sau:

    • Giảm nhanh các triệu chứng loạn nhịp tim, đau ngực, tức ngực, nặng ngực

    • Giảm ngay cảm giác khó thở, thở dốc khi nằm nghiêng

    • Giúp thông huyết mạch, mạch máu dẻo dai, tăng sức đàn hồi, giảm nguy cơ vỡ mạch

    • Thúc đẩy mở nhanh những nhánh mạch vành  làm tăng khả năng tuần hoàn máu, trị ứ máu

    • Tác dụng giãn thành mạch, góp phần củng cố sức bền của thành mạch máu

    Lưu ý: TIM Care Diamond có tác dụng rất tốt trong phòng ngừa biến chứng suy tim và nguy cơ tai biến và đột quỵ ở bệnh nhân cao huyết áp. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ là thực phẩm chức năng, chứ không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó người bệnh không nên lạm dụng sản phẩm trong việc điều trị bệnh. Và nên sử dụng song song cùng các thuốc giúp hạ huyết áp để đạt được kết quả tối ưu nhất.

    Đối tượng nào nên sử dụng TIM Care Diamond

    TIM Care Diamond là sản phẩm bảo vệ sức khỏe rất tốt đối với huyết mạch và hệ tim. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng  có thể sử dụng được.

    TIM Care Diamond chống chỉ  định cho một số đối tượng nhất định như những người bị huyết áp thấp. Những người đang bị các bện xuất  huyết như sốt xuất huyết, xuất huyết tiêu hóa và xuất huyết não. Việc sử dụng thuốc không đúng đối tượng có thể gây ra hàng loạt các biến chứng phức tạp khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

    Những đối tượng nên sử dụng TIM Care Diamond

    • Người  mắc cao huyết áp.

    • Người mắc các bênh phổi mãn tính: hen, COPD, viêm phế quản mãn.

    • Người hay đau thắt ngực, mắc các bệnh mạch vành.

    • Người lớn tuổi.

    Ngoài ra, thì phụ nữ mang thai  hoặc đang cho con bú không nên sử dụng TIM Care Diamond.

    Hướng dẫn sử dụng TIM Care Diamond

    Đối với TIM Care Diamond thì tùy vào từng tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của người bệnh mà sử dụng với liều lượng khác nhau .

    Đối với bệnh nhân mắc bệnh và đi kèm những triệu chứng rõ ràng như tức ngực, khó thở, tim đập nhanh ... thì nên sử dụng với liều lược 4 viên/ ngày.

    Đối với những bệnh nhân đang ở giai đoạn đầu của bệnh, cần sử dụng để ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch thì liều dùng thường là 2 viên/ngày.

    Lưu ý: Mỗi hộp TIM Care Diamond gồm có 80 viên. Người bệnh khi sử dụng sản phẩm cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

    • Nên uống vào mỗi buổi sáng trước hoặc sau ăn 30 phút.

    • Tuyệt đối không nên sử dụng các sản phẩm chứa các thành phần  độc hại như thuốc lá, các loại nước ngọt có ga và ca phê...

    • Kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để bệnh không tiến triển nhanh.

    Sử dụng TIM Care Diamond trong bao lâu thì có tác dụng?

    Tùy vào tình trạng cơ địa cũng như sức khỏe mình đang gặp phải mà TIM Care Diamond có tác dụng nhanh hay chậm. Tuy nhiên thông thường mỗi sản phẩm TIM Care Diamond sẽ có tác dụng ngay sau khi khách hàng sử dụng hộp đầu tiên. Các triệu chứng như tim đập nhanh, đánh trống ngực nặng ngực sẽ giảm nhanh chóng. Và nếu  tiếp tục duy trì sử dụng thì sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ suy tim, tai biến và đột quỵ.

    Khi sử dụng TIM Care Diamond người bệnh nên lưu ý cần tuân thủ theo đúng liệu trình để đạt được kết quả tối đa. Nên sử dụng sản phẩm theo từng đợt bổ sung từ 2-4 tháng. Và khuyến khích sử dụng lâu dài.

    TIM Care Diamond mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

    TIM Care Diamond là sản phẩm của CTY Cổ phẩn Dược phẩm và Thiết bị  Y Tế Nhật Đức nên ngoài việc mua trực tiếp tại CTy thì khách hàng còn có thể mua ở hơn 1000 nhà thuốc là đại lý phân phối chính hãng của sản phẩm.

    Hiện tại TIM Care Diamond có hai dạng đóng gói. Đó là 1 lọ 30 viên và 80 viên. Giá chính hãng được CTy Nhật Đức đưa ra tương ứng là 210.000VNĐ và 540.000 VNĐ. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng địa chỉ bán hàng mà giá sản phẩm sẽ dao động ở những mức khác nhau và có các chương trình khuyến mại khác nhau.

    Lưu ý khi mua TIM Care Diamond

    Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng cần kiểm tra kỹ  trước khi nhận sản phẩm

    • Xem kĩ bao bì sản phẩm với những thông tin như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, công dụng.

    • Kiểm tra tem chống hàng giả, hàng nhái được nhà sản xuất in trên mỗi vỏ hộp

    • Check mã QR bằng phần mền icheck trên zalo để sớm phát hiện ra hàng giả.

    • Lựa chọn địa chỉ mua  hàng ưu tín, chất lượng.  Tránh mua phải hàng kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường.

    Khách hàng nói gì về TIM Care Diamond?

    Cùng  với sự đánh giá tốt về chất lượng của chuyên gia và với hơn 1000 khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng trên khắp cả nước. TIM Care Diamond luôn  nhận được những phản hồi rất tích cực từ người bệnh.

    Chú Đào Văn Cường, 59 tuổi, Ý Yên – Nam Định: “Tôi bị cao huyết áp nhiều năm nay kèm theo bệnh về tuyến giáp vì thế mà lúc nào cũng rất ngại vận động, đi lại thì khó khăn,ngủ còn không dám nằm nghiêng vì khó thở. Chỉ dám loanh quanh ở nhà, vì sợ bị đột quỵ bất cứ lúc nào. Nhưng sau khi sử dụng hết 1 lọ TIM Care Diamond tôi không còn khó thở khi nằm nghiêng, đi lại thì dễ dàng. Huyết áp cũng ổn định hơn. Cảm ơn TIM Care Diamond.

    Cô Nguyễn Thị Nhàn, 54 tuổi, Cầu Giấy - Hà Nội: "Cách đây 2 năm tôi bị cao huyết áp,mỡ máu tăng. Khó thở, tim đập nhanh, đi lại khó khăn, gây cản trở rất nhiều trong sinh hoạt. Sau  khi sử dụng Uống hết 2 hộpTIM Care Diamond, tôi thấy không còn cảm giác tim bị bóp nghẹt, đánh trống ngực như trước nữa, tôi bắt đầu đi bộ được mười bước chân. Uống sang hộp thứ 3 tôi đã đi lại được mà không cần người dìu bên cạnh.

    Từ các phản hồi tích cực của khách hàng cho thấy TIM Care Diamond là một sản phẩm rất hữu hiệu đối với việc duy trì một trái tim khỏe mạnh. Tuy nhiên sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau và không phải người bệnh nào khi sử dụng sản phẩm đều nhận được kết quả như mình mong muốn. Chính vì thế hãy cân nhắc thật kĩ trước khi sử dụng. Vì niềm tim của khách hàng sẽ quyết dịnh 1 phần đến chất lượng của TIM Care Diamond.

    Xem thông tin sản phẩm TIMCARE DIAMOND chi tiết TẠI ĐÂY

    Số GPQC: 00053/2019/ATTP-XNQC

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-care-diamond-bao-ve-trai-tim-vang-a274337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan