+Aa-
    Zalo

    TIM Care Diamond sử dụng như thế nào, có tốt không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi năm nay 42 tuổi bị tức ngực và khó thở đặc biệt khi nằm nghiêng

    Xin hỏi Chuyên gia, tôi năm nay 42 tuổi bị tức ngực và khó thở đặc biệt khi nằm nghiêng, kèm theo mệt khi leo 1 tầng bậc thang là bị thở dốc tim đập thình thịch nói không ra hơi, đi bộ ra chợ cũng đã mệt rồi. Chính vì thế nên tôi gầy yếu, lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, chán ăn, trí nhớ sa sút. Một người bạn đang uống TIM Care Diamond để dùng cho bệnh Tim, vậy tình trạng bệnh của tôi như vậy có uống được viên Timcare không và sản phẩm đó có tốt không?

    Giáo sư Hoàng Bảo Châu trả lời:

    Với các biểu hiện thở dốc tim đập thình thịch kèm khó thở tức ngực khi gắng sức đó là triệu chứng của tim đập nhanh, khi nút xoang gửi xung điện mạnh thì tim sẽ đập nhanh, gây ra hiện tượng như trên. Sức khỏe của bạn đang ở tình trạng rất yếu là do lượng máu và oxy nuôi dưỡng cơ thể không được cung cấp đầy đủ dẫn đến hệ lụy chung, sức khỏe toàn bộ cơ thể suy nhược cơ thể và sa sút tâm thần.

    Khi tim đập nhanh diễn ra thường xuyên kèm theo các triệu chứng như tim đập nhanh bất thường, chóng mắt, đau đầu nhẹ, ngất xỉu, thở dốc, đau ngực…Tim phải  gắng sức nhiều dẫn đến tim đập yếu hơn hoặc có kích thước lớn hơn bình thường và cuối cùng tình trạng suy tim.

    Bởi trái tim là nguồn sống cung cấp dưỡng chất đi nuôi cơ thể, điều bạn cần làm trước tiên là làm sao để cho trái tim co bóp tốt hơn khỏe hơn. Một vài lời khuyên hữu ích bảo vệ tim bằng việc thực hiện 4 bước sau:

    Ăn sáng đầy đủ dưỡng chất, tuyệt đối không uống cà phê hoặc nước hoa quả vào buổi sáng, vì uống những thứ nước đó có khả năng bị xơ vữa động mạch cao.

    Tập thiền tốt cho việc thư giãn cơ thể và làm dịu tâm trí, mà còn có thể đóng vai trò trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim, cải thiện chứng bệnh tim đang gặp phải.

    Tránh việc ăn kiêng, việc ăn kiêng có thể giảm vòng bụng nhưng nó có thể giảm năng lượng cơ thể dẫn đến thiếu chất và không tốt cho tim. Nên duy trì cân nặng ổn định, giảm lượng cholesterol dư thừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh và sẽ tốt hơn cho trái tim.

    Không quá gây áp lực về tinh thần và tài chính dẫn đến việc stress nặng, tăng áp lực cho tim.

    Về việc sử dụng TIM Care Diamond, là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe với cơ chế đa tác động lên tim-mạch-huyết giúp Giảm nhanh trống ngực thình thịch, tức ngực, nặng ngực ngay từ hộp đầu sau khi uống.

    Nên sử dụng Sản phẩm  TPBVSK TIM Care Diamond từ khi sớm có các triệu chứng liên quan đến tim mạch như là nhịp tim bất thường, khó thở mệt mỏi...và dùng duy trì từ 3 đến 4 tháng giúp ngăn ngừa nguy cơ tai biến, suy tim khi sử dụng duy trì.

    Bạn có thể tự tin khi mua sản phẩm  TIM Care Diamond bởi hiện nay sản phẩm được Phân phối chính thức tại hơn 1.000 nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

    Để có thể biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ tổng đài 18006295. Hoặc xem TẠI ĐÂY

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-care-diamond-su-dung-nhu-the-nao-co-tot-khong-a274717.html
    TIM Care Diamond – Bảo vệ trái tim vàng

    TIM Care Diamond – Bảo vệ trái tim vàng

    Với sự kết hợp của 5 loại thảo dược quý tạo lên cơ chế đa tác động giúp giảm nhanh các triệu chứng tức ngực, khó thở đối với bệnh nhân cao huyết áp......

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TIM Care Diamond – Bảo vệ trái tim vàng

    TIM Care Diamond – Bảo vệ trái tim vàng

    Với sự kết hợp của 5 loại thảo dược quý tạo lên cơ chế đa tác động giúp giảm nhanh các triệu chứng tức ngực, khó thở đối với bệnh nhân cao huyết áp......