+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm các đối tác cung ứng cho chuỗi siêu thị Aeon Mall tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng giám đốc Tập đoàn Aeon TopValu cho biết, hiện tại, đơn vị này đang tìm kiếm các đối tác cung ứng về lĩnh vực: Nông sản, nhóm hàng đông lạnh, thực phẩm chế biến.

    Theo Tapchicongthuong, chuẩn bị cho sự kiện  “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024) diễn ra từ 6 - 8/6/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tổng giám đốc Aeon TopValu Việt Nam, Shiotani Yuichiro cho biết đặt nhiều kỳ vọng khi tiếp tục tham gia vào đại sự kiện thu mua này.

    tim-kiem-cac-doi-tac-cung-ung-cho-chuoi-sieu-thi-aoen-mall-tai-viet-nam
    Siêu thị Aeon mall đang là chuỗi trung tâm mua sắm được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Ảnh minh họa.

    Đơn vị này cho biết, cho biết nhu cầu các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến của Việt Nam tại các thị trường mà Aeon hiện diện còn rất lớn. Ngoài ra, đơn vị này đã tìm kiếm được các nhà cung cấp để xuất khẩu các sản phẩm sang hệ thống Aeon tại các nước như: Trung Quốc, Thái Lan, Maylaysia,…

    Tập đoàn Aeon cũng sẽ tiếp tục phối hợp với Bộ Công Thương trong việc tổ Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản năm 2024. Sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 và Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản sẽ tạo nên chuỗi sự kiện mở rộng cơ hội cho hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường khó tính số 1 tại châu Á.

    Đại diện phía Tập đoàn, cho biết, mục tiêu chính của đoàn thu mua là tìm kiếm các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam có năng lực và đáp ứng các tiêu chí, quy chuẩn của Tập đoàn Aeon Mall để trở thành đối tác cung ứng bền vững không chỉ tại Việt Nam mà còn trong hệ thống Aeon TopValu toàn cầu. Đoàn cũng sẽ có các hoạt động đi thăm vùng nguyên liệu, vùng trồng, nhà máy sản xuất...

    Đơn vị này cũng chia sẻ, kỳ vọng đến 2030, Aeon đặt mục tiêu sở hữu 30 trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng và những tỉnh thành lân cận.

    Hoa Hồng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-cac-doi-tac-cung-ung-cho-chuoi-sieu-thi-aoen-mall-tai-viet-nam-a614061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thị trường cận Tết Nguyên đán 2024: Nông sản độc lạ cháy hàng - Một mặt hàng vẫn ế ẩm dù giảm giá mạnh

    Thị trường cận Tết Nguyên đán 2024: Nông sản độc lạ cháy hàng - Một mặt hàng vẫn ế ẩm dù giảm giá mạnh

    Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thị trường các mặt hàng phục vụ dịp Tết cũng đang dần trở nên sôi động. Những mặt hàng nông sản thiết yếu, đặc biệt là có hình dáng và màu sắc “lạ” đã thu hút khách đặt mua sớm. Nhưng ngược lại, đối với mặt hàng bia được vừa bán vừa khuyến mãi, giảm giá nhưng vẫn không thu hút được người mua.