+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm thi thể người đàn ông bị đất vùi ở độ sâu 7m khi đào giếng ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể một người đàn ông bị đất vùi lấp ở độ sâu 7m khi đang đào giếng.

    Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể một người đàn ông bị đất vùi lấp ở độ sâu 7m khi đang đào giếng. 

    Thông tin trên báo Lao Động, tối ngày 24/5, ông Phan Văn Lân- Chủ tịch UBND xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận thông tin một người đàn ông bị đất vùi tử vong khi đang đào giếng xảy ra trên địa bàn xã.

    Cụ thể, chiều cùng ngày, một nhóm thợ gồm 3 người đến đào thuê mở rộng một giếng cũ sâu 7m cho hộ gia đình ở xóm 1, xã Thanh Hà. Trong lúc đang thi công, thành giếng bất ngờ sập xuống khiến đất đá bên trên cũng đổ xuống theo. Một người thợ đang ở phía dưới giếng đã bị vùi lấp hoàn toàn còn 2 người thợ ở phía trên cũng bị rơi xuống.

    Hiện trường vụ đất vùi khiến nam công nhân tử vong. Ảnh: Lao Động

    Nạn nhân bị đất vùi lấp được xác định là anh Phan Văn Dương (SN 1977), ở xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương.

    "Sau khi sự việc xảy ra ngoài lực lượng địa phương thì còn có đội cứu hộ của huyện, tỉnh về ứng cứu. Tuy nhiên do lượng đất đá đổ xuống nhiều, đến 19h30 cùng ngày thì thi thể nạn nhân vẫn chưa đưa lên được", ông Lân thông tin thêm.

    Hiện lực lượng cứu hộ đang huy động người và phương tiện nhằm sớm đưa thi thể nạn nhân khỏi đống vùi lấp.

    Trước đó, tại Bình Dương cũng xảy ra một vụ sập khối đất công trình thoát nước khiến một công nhân đang thi công tử vong.

    Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh đưa tin, khoảng 15h ngày 20/5, một nhóm công nhân đang thi công đường ống thoát nước trên đường ĐH402, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Trong lúc cả nhóm đang đào đất dưới hố sâu gần 3 mét, thì bất ngờ bị lớp đất phía trên miệng hố sập xuống. Lúc này có 2 người đang bên dưới, 1 trong đó nhanh chóng chạy được, người còn lại bị đất vùi lấp.

    Thông tin trên báo Tiền Phong, ngay khi xảy ra sự việc, các công nhân và người dân đã nhanh chóng đào đất đưa nạn nhân lên trên. Sau khoảng 1h nỗ lực, cuộc giải cứu đã thành công, nạn nhân lập tức được chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị ngạt quá lâu, nam công nhân này đã tử vong.

    Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Dũng (37 tuổi, quê Sóc Trăng). 

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường đồng thời làm rõ nguyên nhân dẫn đến sụt lún.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-thi-the-nguoi-dan-ong-bi-dat-vui-o-do-sau-7m-khi-dao-gieng-o-nghe-an-a276972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan