+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân cái chết của bà chủ nhà nghỉ, hé lộ mối quan hệ bất chính

    (ĐS&PL) - Xác bà chủ nhà nghỉ được tìm thấy trong phòng ngủ gần một người đàn ông cũng bị trúng đạn, cảnh sát đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ và họ và khả năng khoanh vùng truy vết hung thủ gây án.

    Vụ sát hại Bonnie Hood tại khu nhà nghỉ hẻo lánh nơi cô làm chủ đã dẫn các nhà điều tra đến một mối tình bất chính và những bí ẩn không có lời giải.
    tim nguyen nhan cai chet cua ba chu nha nghi he lo moi quan he bat chinh
    Nạn nhân Bonnie Hood.

    Án mạng tại nhà nghỉ

    Khi quyết định mua khu nhà nghỉ mộc mạc, hẻo lánh trên núi ở Camp Nelson (thuộc hạt Tulare, California, Mỹ) vào cuối những năm 1980, Bonnie Hood và chồng cô - Jim Hood tin rằng nó sẽ mang đến cho họ một cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

    Bonnie sau đó chuyển tới đây ở hẳn để kiểm soát việc kinh doanh trong khi Jim quay trở lại cuộc sống của anh ở Newport Beach, nơi anh làm việc với tư cách là một nhà phát triển.

    Mặc dù sống riêng nhưng Jim khẳng định chỉ vì lý do công việc và không có gì bất ổn trong mối quan hệ của họ.

    Những người quen biết Bonnie mô tả cô là một phụ nữ 46 tuổi chu đáo và tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và là chủ nhà nồng hậu với những vị khách từng ghé qua đây. Với hàng xóm, Bonnie rất thân thiện, dễ mến. Vì vậy, cái chết đột ngột của Bonnie khiến tất cả đều cảm thấy bàng hoàng.

    Vào ngày 18/8/1990, một bữa tiệc cưới đã được tổ chức tại khu nhà nghỉ của Bonnie. Mọi thứ ban đầu không có gì bất thường cho tới khoảng 3h sáng ngày 19/8, khi nhân viên điều phối 911 nhận được cuộc gọi từ người quản lý nhà nghỉ - Rudy Manual. Qua điện thoại, Rudy điên cuồng thông báo về vụ án mạng vừa xảy ra.

    Cuộc tình với người làm thuê

    Khi những người phản ứng đầu tiên đến căn phòng là hiện trường vụ án, họ thấy Rudy nằm trên sàn gần điện thoại và đang chảy rất nhiều máu do các vết đạn. Tuy bị thương nhưng Rudy vẫn có thể gọi điện cầu cứu

    Rudy ngay lập tức yêu cầu các nhà điều tra kiểm tra một người khác cũng đang ở trong căn phòng này. Đó chính là Bonnie. Tuy nhiên, Bonnie được phát hiện đã chết. Cô mặc một chiếc váy ngủ màu nâu nhạt có viền ren.

    Các nhà điều tra đã khám xét hiện trường vụ án, thu thập bằng chứng là những vết máu và dấu vân tay. Họ có rất nhiều câu hỏi: Ai đã bắn Bonnie? Tại sao Rudy, người đàn ông đã có gia đình, lại ở trong phòng của Bonnie?

    Rudy thừa nhận với cảnh sát rằng anh và Bonnie ngoại tình dù thời điểm này anh đang làm thủ tục ly hôn. Theo Rudy, mối quan hệ thân thiết của anh với bà chủ của mình “không phải là bí mật ở đây”..

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Bonnie bị bắn chết ở cự ly gần. Bên cạnh đó, cả Bonnie và Rudy đều bị bắn bằng cùng một khẩu súng. Hung thủ dường như đã đột nhập vào nhà nghỉ sau khi dùng máy cắt để mở cửa sổ.

    Rudy khai ngay khi họ vừa nghe thấy tiếng động bên ngoài, cánh cửa căn phòng của Bonnie bật mở. Một nam giới da trắng không rõ danh tính khoảng 30 tuổi xông vào đòi tiền, có lẽ hắn muốn lấy tiền mà nhà nghỉ vừa được thanh toán từ tiệc cưới mới diễn ra. Khi Rudy nói không có tiền, sát thủ lập tức chĩa súng bắn anh. Sau đó, Rudy nghe thấy tay súng nói với Bonnie: “Tôi biết cô, đồ khốn” trước khi bắn thẳng vào cô.

    Không có gì bị đánh cắp khỏi hiện trường. Điều này khiến các nhà điều tra tin rằng đây không phải là vụ cướp mà là một vụ tấn công có chủ ý và được lên kế hoạch từ trước.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-nguyen-nhan-cai-chet-cua-ba-chu-nha-nghi-he-lo-moi-quan-he-bat-chinh-a592885.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan