+Aa-
    Zalo

    Tìm thân nhân người đàn ông xăm chim ưng ở ngực, cô gái trên đùi tử vong trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông chết trong rừng cao khoảng 1,65m, răng hàm rụng nhiều cái. Đặc biệt trên ngực nạn nhân có xăm chim ưng, trên đùi thì xăm cô gái đang quỳ gối.

    Người đàn ông chết trong rừng cao khoảng 1,65m, răng hàm rụng nhiều cái. Đặc biệt, trên ngực nạn nhân có xăm chim ưng, trên đùi thì xăm cô gái đang quỳ gối.

    Ngày 19/7, Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa phát hiện một người đàn ông mang nhiều hình xăm lạ chết trong rừng.

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 17/7, trong lúc đi hái măng trong rừng ở thôn Phú Danh, xã H'ra, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, 3 người dân địa phương đã phát hiện 1 người đàn ông chết trong rừng. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, trên người mặc quần đùi vải thun xanh, có dấu hiệu phân hủy.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định cao 1,65m, răng hàm rụng nhiều cái. Đặc biệt, trên người nạn nhân có nhiều hình xăm: Trên ngực có hình xăm chim ưng, cánh tay phải có hình xăm người phụ nữ, cẳng tay phải có xăm dòng chữ "kiếp cô đơn". Ngoài ra, trên mu bàn tay phải có xăm hình con bài át pích và 1977, cánh tay trái xăm hình đầu rồng, trên đùi phải còn có xăm hình cô gái đang quỳ gối.

    Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết không do tác động của ngoại lực, trong dạ dày không có thức ăn, nên bước đầu loại trừ đây là vụ án giết người. Cơ quan công an đã có thông báo đến các địa phương và đài truyền hình tỉnh để tìm người thân nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-than-nhan-nguoi-dan-ong-xam-chim-ung-o-nguc-co-gai-tren-dui-tu-vong-trong-rung-a237023.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan