+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy 3 chị em “mất tích bí ẩn” tại Nghệ An

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian tìm kiếm, lực lượng Công an xã Quỳnh Thanh (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) phát hiện 3 cháu bé đang ở một khu vực nhà thờ trên địa bàn xã nên đưa về bàn giao cho gia đình chăm sóc.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 30/1, Công an xã Quỳnh Thanh (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho biết đã tìm thấy 3 cháu bé được gia đình trình báo mất tích.

    Trước đó, trưa 27/1, anh N.L (SN 1986, trú xóm 9, xã Quỳnh Thanh) phát hiện 3 con của mình là các cháu N.T.H.Th. (14 tuổi), N.T.T.H. (12 tuổi) và cháu N.Đ.Kh. (10 tuổi) không về nhà. 

    Lo lắng, anh L. cùng người thân, hàng xóm tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Hình ảnh các cháu bé “mất tích bí ẩn” được gia đình đăng tải trên mạng xã hội để nhờ cộng đồng cùng vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm.

    tim thay 3 chi em mat tich bi an tai nghe an1
    Hình ảnh 3 cháu bé được gia đình đăng tải trên mạng xã hội để nhờ cộng đồng cùng vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm. Ảnh: Tiền Phong

    Sau 2 ngày không có tin tức của các con, anh L. lo 3 con gặp chuyện không may nên đã trình báo sự việc lên Công an xã Quỳnh Thanh để hỗ trợ tìm kiếm, theo thông tin trên báo Tiền Phong.

    Ngày 29/1, Công an xã Quỳnh Thanh nhận được tin báo từ gia đình nên huy động toàn bộ lực lượng công an xã vào cuộc tìm kiếm. Công an viên các xóm cũng được huy động phối hợp với gia đình để tìm kiếm trên diện tích rộng.

    Lãnh đạo Công an xã Quỳnh Thanh chia sẻ: “Chúng tôi lo lắng các cháu bị những đối tượng xấu dụ dỗ, gây nguy hiểm nên huy động lực lượng nhanh chóng tìm kiếm nhiều hướng, từ xã này sang xã khác, ra tận các phường ven biển của thị xã Hoàng Mai.

    Người dân cung cấp thông tin, trước đó phát hiện 3 cháu đi xe điện trên đường nên chúng tôi khoanh vùng tìm kiếm, xác định các cháu chưa ra khỏi xã. Đến 22h30 ngày 29/1, công an xã phát hiện 3 cháu bé đang ở một khu vực nhà thờ trên địa bàn xã nên đưa về bàn giao cho gia đình chăm sóc”.

    XEM THÊM: CSGT Hà Nội khuyến cáo người dân tránh ủng hộ xe dù bến cóc

    tim thay 3 chi em mat tich bi an tai nghe an
    Gia đình viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã Quỳnh Thanh sau khi tìm thấy 3 người con. Ảnh: Người Lao Động

    Được biết, khu vực tìm thấy 3 cháu bé là gần nhà thờ trên địa bàn, cách nhà hơn 1km. Thời điểm phát hiện, cả 3 cháu có tâm lý và sức khỏe bình thường. Anh L. đã viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã Quỳnh Thanh tận tình giúp đỡ gia đình tìm thấy các cháu trở về an toàn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-3-chi-em-mat-tich-bi-an-tai-nghe-an-a609231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan