+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy nam thanh niên sau 9 ngày mất tích ở khu du lịch tại Khánh Hòa

    (ĐS&PL) - Anh Nguyễn Hữu Trung (29 tuổi) được dân địa phương phát hiện ở vùng núi cách nơi mất tích hơn 5km, trong tình trạng kiệt sức.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 26/2, ông Nguyễn Hữu Thơm (56 tuổi, ở xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, con trai ông là Nguyễn Hữu Trung (29 tuổi) đã được tìm thấy sau gần 10 ngày bị mất tích tại khu du lịch Ba Hồ ở xã Ninh Ích.

    Theo ông Thơm, con trai ông được người dân đi rừng phát hiện, cách khu du lịch chừng 5km, vào rạng sáng 26/2. Lúc này, anh Trung có nhiều vết thương, dấu hiệu kiệt sức, đã được người thân đưa về nhà chăm sóc.

    Suốt những ngày bị lạc, anh Trung ăn thức ăn trong balo và cây dại trong rừng. Khi khát nước thì tìm tới suối và men theo bờ suối cho đến khi được người dân phát hiện.

    tim thay nam thanh nien sau 9 ngay mat tich o khu du lich tai khanh hoa
    Anh Trung trở về nhà sau 10 ngày mất tích tại khu du lịch Ba Hồ. Ảnh: VnExpress.

    Ông Nguyễn Quốc Chí, Chủ tịch UBND xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa cho biết sau khi nhận thông tin, địa phương đã cử cán bộ xã đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của nam thanh niên.

    10 ngày trước, anh Trung và 6 người thân là người địa phương, đi dã ngoại ở khu du lịch Ba Hồ, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa. Khi đến bãi Tò Te, mọi người dừng lại nghỉ ngơi, thanh niên tiếp tục đi.

    Sau chừng 15 phút, không nhìn thấy anh Trung và mất liên lạc, gia đình đã báo cho ban quản lý khu du lịch. Theo người thân, nam thanh niên có tiền sử bệnh tâm thần, cao 1,6 m, da ngăm đen. Lúc mất tích, anh Trung đeo kính cận, mặc áo màu xanh lá, mang balo xanh dương.

    Chính quyền địa phương sau đó đã huy động hơn 100 người gồm quân đội, công an địa phương phối hợp gia đình tìm anh Trung ở nhiều vị trí nhưng khó khăn do địa hình rừng núi hiểm trở, khe nước trơn trượt.

    Khu du lịch Ba Hồ cách TP Nha Trang 25 km về phía bắc. Nơi đây có suối Ba Hồ bắt nguồn từ đỉnh Hòn Sơn cao 660 m, chảy men theo triền đá, hình thành ba hồ nước lớn ở những độ cao khác nhau. Điểm du lịch này thường được tổ chức các hoạt động du lịch mạo hiểm như lội suối, leo núi, xuyên rừng, theo VnExpress.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nam-thanh-nien-sau-9-ngay-mat-tich-o-khu-du-lich-tai-khanh-hoa-a611949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan