+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy phần cơ thể còn lại của nữ nhà báo chết bí ẩn trên tàu ngầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phần cơ thể còn lại của nữ nhà báo Thụy Điển bị sát hại từ hồi tháng 8 trên tàu ngầm tự chế của nhà phát minh người Đan Mạch Peter Madsen đã được tìm thấy.

    Phần cơ thể còn lại của nữ nhà báo Thụy Điển bị sát hại từ hồi tháng 8 trên tàu ngầm tự chế của nhà phát minh người Đan Mạch Peter Madsen đã được tìm thấy.

    Telegraph dẫn lời thanh tra Jens Moller Jensen - người làm việc cho lực lượng cảnh sát Copenhagen, đã tìm thấy chiếc túi chứa quần áo của nữ nhà báo Kim Wall cùng một chiếc túi khác chứa phần cơ thể còn lại của cô.

    Liên quan đến cái chết của nữ nhà báo này, Reuters đưa tin, cảnh sát đã cáo buộc nhà sáng chế tàu Peter Madsen tội sát hại nữ phóng viên Thụy Điển. Nếu bị kết tội, Madsen có thể lĩnh án từ 5 năm tù đến chung thân.

    Nữ nhà báo Kim Wall - Ảnh: Getty

    Tuy nhiên, nhà sáng chế tàu ngầm nổi tiếng của Đan Mạch đã bác bỏ cáo buộc cho rằng ông sát hại nữ nhà báo Kim Wall và phân xác để phi tang.

    Theo Madsen, cô Wall thiệt mạng do một tai nạn khi lên thăm chiếc tàu ngầm của ông, sau đó ông vứt xác cô xuống biển ở vịnh Koge, phía nam thủ đô Copenhagen. Một phần thi thể của Wall được tìm thấy sau đó. Cảnh sát Đan Mạch hôm 23/8, xác nhận bộ phận thi thể này là của Wall nhờ xét nghiệm ADN. Thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị cố ý chặt đầu, tay và chân, đồng thời bị buộc vật nặng để đảm bảo nó chìm xuống đáy biển.

    AP thông tin thêm, các nhà điều tra tin rằng, ông Madsen và bà Kim trước đây không quen biết nhau. Lần cuối cùng bà Kim được nhìn thấy là vào ngày 10/8 trên chiếc tàu ngầm dài 18 m, nặng 40 tấn khi nó rời khỏi TP Copenhagen.

    Ngày hôm sau, ông Madsen được cứu khỏi chiếc tàu ngầm khi con tàu này đang bị chìm và lập tức bị bắt giữ. Nghi phạm được cho là cố tình đánh đắm con tàu.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-phan-co-the-con-lai-cua-nu-nha-bao-chet-bi-an-tren-tau-ngam-a204457.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan