+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 3 giáo viên nghỉ hưu mất tích ở cửa biển Nam Định

    (ĐS&PL) - Chính quyền huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) cho biết, lực lượng chức năng và ngư dân đã tìm thấy thi thể của cả 3 cựu giáo viên bị đuối nước vào chiều tối 18/8.

    nam dinh di tam o cua bien 3 giao vien nghi huu mat tich dspl1
    Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi tắm ở của sông Ninh Cơ, Nam Định. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Liên quan tới vụ việc 3 giáo viên nghỉ hưu mất tích khi tắm ở cửa biển Nam Định, chính quyền huyện Nghĩa Hưng cho biết, thi thể nạn nhân cuối cùng vừa được tàu cá của ngư dân tìm thấy vào khoảng 12h ngày 19/8, cách bờ biển (nơi xảy ra vụ đuối nước) gần 2 hải lý. Hai thi thể còn lại đã được lực lượng chức năng địa phương và người dân tìm thấy trước đó, ở gần khu vực xảy ra vụ việc.

    Trước đó TTXVN đưa tin, vào khoảng 18h ngày 18/8,  4 người gồm: bà T.T.Y.; ông N.V.Đ.; ông T.V.V. và một cháu nhỏ là cháu của ông V. (đều trú ở tổ dân phố số 1, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) cùng đạp xe tập thể dục tại khu vực đê biển gần cột đèn biển thuộc địa bàn xã Phúc Thắng.

    Sau khi thể dục xong, ba người lớn xuống khu vực cửa sông Ninh Cơ tắm, cháu nhỏ đứng trên bờ. Vừa tắm được một lúc thì cả ba bị sóng cuốn, phát hiện sự việc thì cháu nhỏ chạy lên đê hô hoán mọi người đến ứng cứu, nhưng lúc này cả ba người đã mất tích.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, cứu nạn và ngay sau đó tìm được bà Y. trong tình trạng đã tử vong.

    Đến 22h tối 18/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của ông V.. Cả 2 người đều được xác định nguyên nhân tử vong do đuối nước.

    Đại diện UBND xã Phúc Thắng, huyện Nghĩa Hưng, cho biết, 3 nạn nhân trong vụ việc đều là giáo viên nghỉ hưu. Vào các buổi chiều hằng ngày thường cùng nhau đạp xe tập thể dục trên tuyến đường đi qua khu vực cửa sông này.

    Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Phúc Thắng thông tin, tại vị trí xảy ra vụ đuối nước, xã đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm năm 2020.

    Địa bàn xã có nhiều khu vực tiếp giáp với biển, cửa sông, cửa biển nước sâu rất nguy hiểm nên khuyến cáo người dân không được tắm biển ở những khu vực này để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-3-giao-vien-nghi-huu-mat-tich-o-cua-bien-nam-dinh-a510705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan